THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc nữ thần 'đè bẹp' mỹ nhân giàu có khét tiếng Đài Loan

Thứ tư, 01/03/2023 22:19

Diễn viên Phạm Băng Băng nhận nhiều lời khen mặc đẹp, quyến rũ khi tái xuất thảm đỏ sự kiện tại Pháp.

Sau thời gian bị giới chức Trung Quốc phong sát vào năm 2018 do trốn thuế và hợp đồng âm dương, gần đây nữ diễn viên Phạm Băng Băng có sự trở lại tích cực tại các sự kiện giải trí ở nước ngoài. Sau khi xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Berlin với bộ phim mới "Green Night", mới đây, Phạm Băng Băng được mỹ nhân giàu có khét tiếng Đài Loan Tôn Vân Vân mời tham dự dạ tiệc tại Paris. Được biết, bữa tiệc này do LuisaViaRoma kết hợp thương hiệu riêng của Tôn Vân Vân tổ chức tại Lucid Interval, Paris.

Phạm Băng Băng đẹp lấn át mỹ nhân giàu có khét tiếng Đài Loan Tôn Vân Vân.

Khi đứng trong cùng một khung hình, Phạm Băng Băng được cư dân mạng khen ngợi nhan sắc tỏa sáng lấn át cả nhân vật chính Tôn Vân Vân.

Phạm Băng Băng (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh nhóm với Tôn Vân Vân, blogger thời trang Leonie Hanne, Maye Musk tại sự kiện.

Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm chú ý khi mặc trang phục cao cấp trong bộ sưu tập xuân hè 2022 của Giambattista Valli. Bộ trang phục được thiết kế nơ to bản và phần chân váy bồng khá bắt mắt. Cô còn phối phụ kiện là chiếc ví cầm tay ngọc trai trong bộ sưu tập Jimmy Choo x Sailor Moon của Luna Minaudiere.

Ngay sau khi những hình ảnh này được Phạm Băng Băng chia sẻ trên Weibo cá nhân, phần lớn khán giả khen cô giữ phong độ tốt, gu thời trang chưa bao giờ làm fan thất vọng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới