THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng "khoe" vai trần, gợi cảm cùng trang sức

Thứ hai, 21/05/2012 10:00

(Ngoisao.vn) - Vừa trở về từ LHP Cannes 65 ở Pháp, Phạm Băng Băng lại " tranh thủ" xuất hiện tham dự sự kiện của nhãn hiệu trang sức nổi tiếng hàng đầu Van Cleef Arpels.

Nhãn hiệu trang sức hàng đầu thế giới Van Cleef Arpels mở rộng thị trường tiêu thụ và đã quyết định mở thêm chi nhánh tại Thượng Hải. Ngay từ khi thành lập, VanCleef & Arpels đã là thương hiệu trang sức yêu thích của các tầng lớp quý tộc và người nổi tiếng trên toàn thế giới. Các nhân vật lịch sử và các ngôi sao nổi tiếng đều chọn trang sức của VanCleef & Arpels để thể hiện phong cách thời trang, cũng như tôn lên sự sang trọng của họ. Tại sự kiện lần này ở Thượng Hải có sự tham dự của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc: Phạm Băng Băng, Trương Tịnh Sơ, cặp vợ chồng Quan Duyệt - Đồng Đại Vỹ, Ngô Bội Từ, Vương Học Triết, Tiểu Tống Giai....

Nàng Hoa đán Phạm Băng Băng luôn hút mọi ánh nhìn bới phong cách thời trang sang trọng và quý phái của mình. Cô xuất hiện tại sự kiện với bộ váy quây trắng dáng dài mềm mại, thướt tha, thêm đai lưng bằng ren đen đơn giản những rất thanh lịch, thêm vào đó bộ trang sức sang trọng lấp lánh thiết kế tinh xảo càng khiến cô nổi bật giữa một dàn các ngôi sao khác.

Cặp vợ chồng Quan Duyệt - Đồng Đại Vỹ tay trong tay tham dự sự kiện

Huy Khánh - (Theo HN)