THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng “lặn mất tăm”, Triệu Vy lên ngôi ở trời Tây với phong cách cực ngầu

Thứ sáu, 21/09/2018 19:17

Người hâm mộ không khỏi thích thú với hình ảnh đầy cá tính và sang chảnh của Triệu Vy khi tham dự “Tuần lễ thời trang Milan”.

Hôm nay (20/9), Triệu Vy đã có mặt tại show diễn thời trang của TOD nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang Milan”. Lựa chọn áo phông trắng kết hợp quần đen thiết kế tua rua cùng áo khoác da đen thời trang, nàng Én nhỏ trông cực ngầu và chất chơi trước ống kính máy ảnh.

Người hâm mộ không khỏi thích thú với hình ảnh đầy cá tính và sang chảnh của Triệu Vy khi tham dự “Tuần lễ thời trang Milan”.

Ngoài ra để tạo điểm nhấn cho diện mạo, Triệu Vy còn mang theo các phụ kiện đi cùng gồm kính mắt sành điệu, túi xách tua rua, giày đen. Cô cũng sử dụng các trang sức như vòng cổ, bông tai, nhẫn, dây chuyền nhằm tăng hiệu ứng.

Triệu Vy ngày càng phong cách khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi.

Mọi năm, Phạm Băng Băng thường là nhân vật được chú ý khi tới tham dự các Tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Tuy nhiên vì dính phải bê bối trốn thuế mà nàng Kim Tỏa “lặn mất tăm” nhiều tháng nay. Trong khi đó, Triệu Vy lại là cái tên được nhắc tới liên tục trên các mặt báo. Cô được khen ngợi vì tích cực giảm cân và có gu thẩm mỹ tốt hơn trước rất nhiều.

Phạm Băng Băng “lặn mất tăm”, Triệu Vy lên ngôi ở trời Tây.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới