THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng mất điểm vì váy đỏ choe choét 'nửa mùa'

Thứ ba, 12/07/2016 14:01

Phạm Băng Băng lại bị chê mặc xấu khi lựa chọn chiếc váy đỏ liền thân màu đỏ chóe, chất liệu bóng loáng và kiểu dáng kém sang tại sự kiện.

Vừa qua, Phạm Băng Băng và Thành Long xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim hành động hài Skiptrace (có tên tiếng Việt là Dấu vết bỏ lỡ) tại Quảng Châu. Người đẹp họ Phạm diện bộ váy đỏ chóe rất nổi bật nhưng bị khán giả chê là 'hai lúa' vì chất liệu bóng loáng và kiểu dáng kém sang.

Phạm Băng Băng mất điểm vì váy đỏ lòe loẹt

Thành Long ăn vận giản đơn với áo sơ mi kẻ và quần kaki sáng màu. Cặp ngôi sao liên tục có những hành động dễ thương trên sân khấu khiến khán giả thích thú.

Trong phim, Thành Long vào vai một cảnh sát đang trong cảnh thất nghiệp, chán chường và cuộc đụng độ với anh chàng mê cờ bạc do tài tử Hollywood Johnny Knoxville thể hiện. Trong khi đó, Phạm Băng Băng thủ vai cô cháu gái xinh đẹp của Thành Long, tên Bạch Thư. Nhân vật của Thành Long và Johnny sẽ cùng trải qua cuộc hành trình săn tìm băng đảng mafia khét tiếng người Nga và gặp nhiều hiểm nguy để giải thoát cho Bạch Thư khỏi xào huyệt của mafia.

>> Lý Thần úp mở chuyện Phạm Băng Băng mang bầu

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới