THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng mặt mộc đi mua sắm tưng bừng tại New Zealand

Thứ sáu, 16/12/2016 15:07

Khác với sự cầu kỳ và tỉ mỉ mỗi lần bước lên thảm đỏ, "Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng thường ngày đều khá thoải mái trong cách ăn mặc.

Mới đây, người hâm mộ bắt gặp Phạm Băng Băng để mặt mộc thoải mái đi mua sắm chăn ga gối đệm tại New Zealand mà không có sự hộ tống của Lý Thần. Cô nàng đeo kính râm, mặc bộ đồ khá đơn giản tuy nhiên vẫn không thể che giấu khí chất ngôi sao sang chảnh của mình.

Theo như loạt ảnh được ghi lại, Phạm Băng Băng lựa chọn đồ dùng phòng ngủ một cách tỉ mỉ, chính điều này làm dấy lên sự tò mò của nhiều fan rằng phải chăng giới Cbiz sắp có tin vui mới.

Phạm Băng Băng lẻ bóng tại một cửa hàng chăn ga gối đệm mà không có sự hộ tống của Lý Thần

Phạm Băng Băng mặc áo phao đen, đội mũ lưỡi chai và đeo kính đen che mặt tại một shop đồ dùng phòng ngủ

Sự xuất hiện của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý

Sau khi Lâm Tâm Như kết hôn, người hâm mộ rất nóng lòng muốn được chứng kiến hôn lễ của Phạm Băng Băng. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, nàng Kim Tỏa ngày xưa đã có một vị thế vững chắc và khối tài sản khổng lồ vì thế đây chắc chắn sẽ là đám cưới đình đám nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, có vẻ như nàng Phạm vẫn mải mê tìm kiếm các đỉnh cao trong sự nghiệp mà không ngó ngàng gì tới hôn nhân của mình. Rất nhiều tin đồn về ngày tháng kết hôn của Phạm Băng Băng nhưng tất cả đều không chính xác.

Phạm Băng Băng tỉ mỉ lựa chọn đồ dùng phòng ngủ

Ngôi sao "Võ Mỵ Nương" lựa chọn chăn ga một cách tỉ mỉ

Phạm Băng Băng ngắm cả áo

Cô vui vẻ nhận lời chụp ảnh cùng fans

>> Phạm Băng Băng, Dương Mịch diện đồ hiệu gì mới nhất?

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)