THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng như 'gấu Bắc cực' gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay

Thứ năm, 26/01/2017 09:05

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng ngay lập tức trở thành tâm điểm khi có mặt tại sân bay với phong cách thời trang hầm hố nhưng không kém phần đáng yêu.

Mới đây, Phạm Băng Băng bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay cùng trang phục hết sức phong cách. Cô diện đồ thể thao bên trong và gây ấn tượng với chiếc áo khoác ngoài bằng lông sang trọng. Vì thời tiết mùa đông giá lạnh nên kiều nữ họ Phạm phải trang bị thêm mũ đội đầu và mặc đồ giống gấu Bắc cực để giữ ấm. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh hầm hố nhưng không kém phần đáng yêu của nàng “Kim Tỏa”.

Phạm Băng Băng diện đồ như gấu Bắc cực gây chú ý

Được biết hiện tại nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” vẫn đang bận rộn với việc quay phim dù năm hết Tết đến. Chính Phạm Băng Băng đã chia sẻ nỗi vất vả này với mọi người trên trang cá nhân của mình. Cô nói: “Phải quay phim đến ngày cuối năm. Tôi thật sự phải cố gắng rồi”.

Kiều nữ họ Phạm than thở phải quay phim đến ngày cuối năm

Vốn là người hào phóng và chịu chơi, gần đây Phạm Băng Băng còn gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tặng nhà thiết kế Trương Soái món quà năm mới là một chiếc ốp điện thoại LV có trị giá tới 140 triệu đồng. Có thể nói cách hành xử của Băng Băng luôn thể hiện cô là một ngôi sao đẳng cấp.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới