THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng quyến rũ khoe ngực đầy, tiết lộ kế hoạch kết hôn với Lý Thần

Thứ tư, 28/03/2018 21:24

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng vui vẻ trả lời phóng viên về việc lên xe hoa với vị hôn phu Lý Thần.

Hôm nay (28/3), Phạm Băng Băng đã có mặt tại Đài Loan để tham gia sự kiện cho một thương hiệu trang sức. Lựa chọn đầm màu xanh với thiết kế khoe vòng một gợi cảm, kiều nữ họ Phạm trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quý phái nhưng không kém phần quyến rũ.

Phạm Băng Băng quyến rũ khoe ngực đầy với trang phục đầm xanh tại sự kiện ở Đài Loan.

Tại sự kiện, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” vui vẻ trả lời những câu hỏi từ phía báo giới. Nói về kế hoạch tổ chức đám cưới với Lý Thần, Phạm Băng Băng tiết lộ: “Tôi có kế hoạch kết hôn nhưng tạm thời chưa thể đưa vào danh sách những việc cần phải làm ngay. Công việc rất bận rộn, bộ phim truyền hình “Ba Thanh Truyện” do tôi đóng vai chính sắp sửa lên sóng. Mong mọi người chú ý nhiều hơn. Có khả năng sang năm tôi sẽ tham gia một bộ phim về thời trang, có một số tác phẩm tôi đang nghiên cứu. Khi nào có kế quả tôi sẽ công bố”.

Kiều nữ họ Phạm trả lời về kế hoạch tổ chức đám cưới với Lý Thần.

Hiện tại Phạm Thừa Thừa – em trai của Phạm Băng Băng đang tham gia chương trình “Idol Producer”. Băng Băng cho biết em mình đã trưởng thành rất nhiều. Bạn bè cô có nhiều người muốn làm quen với Thừa Thừa và nghĩ sẽ cùng Phạm Băng Băng tới ủng hộ em trai cô trong đêm chung kết. Tuy nhiên Băng Băng nhấn mạnh cô không có vé.

Phạm Băng Băng cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô, Lâm Tâm Như và Triệu Vy rất thân thiết. Tất nhiên lần này tới Đài Loan, cô sẽ tới thăm Lâm Tâm Như và bé Cá heo nhỏ.

Phạm Băng Băng tiết lộ muốn có con gái và sẽ tặng kim cương khi con tròn 18 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới