THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng quyến rũ nhưng khó chịu khi bị hỏi về tin đồn có con riêng

Thứ ba, 06/03/2018 08:30

Khi đi dự sự kiện bị hỏi về tin đồn em trai là con riêng, Phạm Băng Băng tỏ ra rất khó chịu.

Ngày 5/3, Hiệp hội điện ảnh Hong Kong đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 30 năm thành lập. Rất nhiều nghệ sĩ tới tham dự và đương nhiên không thể thiếu cái tên hot Phạm Băng Băng. Tại đây, cô diện bộ trang phục lấp lánh ánh bạc, dáng xòe thu hút ống kính giới truyền thông. Cô cũng giành được giải Nữ diễn viên quyến rũ nhất trong mắt các nhiếp ảnh gia.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, cô cho hay: "Có tin tốt lành tôi sẽ sớm thông báo tới người hâm mộ". Phóng viên cũng đưa câu hỏi về việc liệu gần đây cô có động viên, an ủi em trai Phạm Thừa Thừa khi bị áp lực "dựa vào chị gái để nổi tiếng", Phạm Băng Băng trả lời: "Rất may mắn là Phạm Thừa Thừa làm việc chăm chỉ và hiện tâm trạng em ấy ổn, hạnh phúc".

Tuy nhiên, khi các phóng viên Hong Kong hỏi về tin đồn em trai có phải là con trai riêng của cô thì nữ diễn viên thể hiện thái độ khó chịu, không vui. Trên thực tế, Phạm Băng Băng đã nhiều lần phủ nhận em trai là con của mình.

Trong tập phát sóng của Idol Producer gần đây, Phạm Thừa Thừa chia sẻ: "Tôi muốn được mọi người nhìn nhận thông qua sự cố gắng của mình, chứ không phải vì là em của chị Phạm Băng Băng".

Phạm Băng Băng quyến rũ tham gia sự kiện mới nhất

Phạm Gia và Lưu Đức Hoa

>> Lý Thần - Phạm Băng Băng sẽ chính thức tổ chức hôn lễ thế kỷ vào cuối năm nay

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới