THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng sang chảnh với set đồ đen vô cùng quý phái

Thứ sáu, 20/10/2017 08:55

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng lại khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi khi xuất hiện với phong cách thời trang xứng đáng đẳng cấp ngôi sao.

Vào ngày 19/10 vừa qua, Phạm Băng Băng đã tham dự "Tuần lễ thời trang Macau". Lựa chọn trang phục áo đen quý phái cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh và phong cách trang điểm môi đỏ quyến rũ, kiều nữ họ Phạm nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Phạm Băng Băng sang chảnh với set đồ đen vô cùng quý phái tại "Tuần lễ thời trang Macau".

Kiểu trang điểm môi đỏ, mái tóc xoăn bồng bềnh càng khiến nàng "Kim Tỏa" trở nên sang chảnh hơn.

Với set đồ này, nàng "Kim Tỏa" khoe khéo được đôi chân thon với trang phục ôm sát cơ thể. Cô cũng sử dụng phụ kiện vòng cổ, nhẫn và bông tai lấp lánh để tạo điểm nhấn và giúp mình trở nên sang chảnh hơn.

Sau khi hoàn tất việc quay phim "Thắng thiên hạ", Phạm Băng Băng chưa có kế hoạch cho dự án phim mới nào. Cô chỉ nhận lời tham gia show truyền hình "Ảo thuật gia siêu phàm". Được biết, để chào đón sự ra mắt của Phạm Băng Băng tại chương trình này, nhà sản xuất đã thiết kế bức tranh chân dung của cô được làm từ 30.000 khối rubik. Băng Băng thực sự đã rất bất ngờ vì món quà đặc biệt trên.

Nhà sản xuất show "Ảo thuật gia siêu phàm" làm bức tranh chân dung Phạm Băng Băng từ 30.000 khối rubik để chào đón cô tại chương trình.

>> Phạm Băng Băng dẫn đầu danh sách 10 mỹ nhân quyền lực Cbiz

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)