THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng 'thất sủng', Lý Băng Băng càng ngày càng lên hương

Thứ năm, 01/11/2018 09:25

Không thể phủ nhận sức hút của Lý Băng Băng thời gian gần đây.

Ngày 31/10 vừa qua, Lý Băng Băng đã góp mặt trong một sự kiện Liên hoan phim. Trong bộ đầm màu xanh nhã nhặn, khoe khéo vòng một, Lý Băng Băng nhanh chóng trở thành nữ hoàng sự kiện nhờ nhan sắc càng ngày càng "lên hương". Thời gian gần đây, Lý Băng Băng dường như càng ngày càng đắt show hơn trước. Rất nhiều sự kiện tìm đến Lý Băng Băng, giúp cô có dịp xuất hiện trước công chúng thường xuyên.

Lý Băng Băng nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc tuổi "ngoại tứ tuần" vẫn rất quyến rũ.

Nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ đẹp nổi trội bất chấp thời gian. Sau "The Meg", Băng Băng cho biết cô đang lựa chọn kịch bản mới.

Điều này xuất phát từ việc Lý Băng Băng càng ngày càng trở nên xinh đẹp, gu thời trang của cô cũng được đánh giá cao hơn trước. Người trong ngành cho rằng không thể phủ nhận chuyện thất thế của Phạm Băng Băng giúp cho làng giải trí có nhiều biến chuyển thú vị.

Cách đây không lâu, trên mạng bất ngờ có thông tin Lý Băng Băng bị điều tra giống Phạm Băng Băng. Đối đãi với tin đồn này, Lý Băng Băng chỉ cười nhạt và cho rằng: "Tôi chỉ làm những công việc hợp pháp". Như để một lần nữa khẳng định chuyện không hét giá cát-xê, không trốn thuế, người đẹp họ Lý tiếp tục nhấn mạnh: "Chỉ cần kịch bản phim hay, tôi có thể không nhận bất kỳ đồng cát-xê nào".

Lý Băng Băng chụp hình cùng các quan khách dự sự kiện. Từng có tin đồn cô sửa soạn lên xe hoa với "phi công trẻ" cuối năm nay, tuy nhiên mỹ nhân phim "Địch Nhân Kiệt" không xác nhận.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)