THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng tóc xoăn xù mì, nữ tính trong set đồ tím mộng mơ

Thứ năm, 10/08/2017 08:28

Mặc dù đã ở độ tuổi 35 nhưng nữ diễn viên Phạm Băng Băng vẫn khiến người khác ngẩn ngơ vì vẻ đẹp ngọt ngào và phong cách thời trang chẳng bao giờ lỗi mốt.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã có mặt trong sự kiện của thương hiệu Valentino. Xuất hiện trong trang phục đầm dài thướt tha màu tím, kiều nữ họ Phạm gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp vô cùng nữ tính và phong cách. Mái tóc xoăn xù mì cũng là điểm nhấn khiến cho Băng Băng trở nên cuốn hút hơn. Mặc dù tông tím không hề dễ lên đồ nhưng khi vào tay nàng "Kim Tỏa" thì màu nào cũng nổi bật tô điểm cho diện mạo vốn xinh đẹp của cô.

Phạm Băng Băng tóc xoăn xù mì, nữ tính trong set đồ tím mộng mơ tại sự kiện

Kiều nữ họ Phạm tươi trẻ và nổi bật dù đã ở độ tuổi 35

Trước đó, Phạm Băng Băng và bạn trai Lý Thần có cùng nhau tham gia buổi họp báo phim mới tại Bắc Kinh. Tác phẩm này mang tên "Không thiên động", trong đó Lý Thần vừa làm đạo diễn vừa làm nam diễn viên chính còn Phạm Băng Băng vào vai nữ chính. Hai người mặc đồng phục, riêng Phạm Băng Băng được đặc biệt chú ý bởi mái tóc ngắn cá tính. Trên sân khấu, họ liên tục dành cho nhau những lời chia sẻ ngọt ngào.

Phạm Băng Băng với tóc ngắn cá tính sánh đôi cùng bạn trai Lý Thần

Băng Băng đảm nhiệm vai nữ chính trong tác phẩm do Lý Thần làm đạo diễn kiêm nam diễn viên chính

Lý giải về việc nhận vai nữ chính, Băng Băng cho biết: "Lúc đầu tôi chỉ tham gia vài cảnh, đảm nhận vai khách mời. Thế nhưng sau đó tôi đành phải nhận vai nữ chính vì kinh phí eo hẹp, anh ấy không có tiền mời sao nữ hạng A". Theo đúng kế hoạch, "Không thiên động" sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 30/9 tới.

>> Không phải Phạm Băng Băng, đây mới là sao nữ có sức ảnh hưởng nhất với Lý Thần

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)