THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng trình diễn váy dài 6m trên sàn catwalk

Thứ tư, 04/07/2012 09:04

(Ngoisao.vn) - Khoác lên người bộ váy lụa trắng dài 6m cùng phong cách trang điểm đậm cá tính khiến Phạm Băng Băng gây ấn tượng mạnh trên sàn catwalk ở Paris.

Ngày hôm qua 03/07, Phạm Băng Băng được mời làm người mẫu trình diễn bộ váy dài 6m của nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Stephane Rolland tại Bảo tàng kiến trúc và lịch sử ở Paris. Bộ váy bằng lụa trắng được thiết kế cầu kỳ theo dáng ôm sát phía trên và đuôi cá phía dưới khiến càng tôn thêm những đường cong đẹp hoàn hảo của ngôi sao hàng đầu Trung Hoa Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng diễn tập lần cuối trước khi ra trình diễn

Mái tóc dài để xõa cùng tone mắt trag điểm màu đen khiến nàng Hoa đán hóa thân thành thiên nga trắng trong bộ váy lộng lẫy

Bộ váy thiết kế cầu kỳ với phần khoác ngoài dài 6m và những đường tua khiến Phạm Băng Băng giống như nữ hoàng đúng với danh hiệu mọi người gọi cô

Ngoài ra vào ngày 02/07, Phạm Băng Băng rời khỏi khách sạn sang trọng ở Paris trong chiếc áo sơ mi trắng đươn giản kết hợp với quần suôn ngố đen, kính đen và giầy cao gót rất hợp thời trang.

Nhưng chiếc áo sơ mi này được mọi người nhận xét là gần giống với chiếc áo sơ mi mà Triệu Vy mặc cũng trong ngày 02/07 khi cô tham gia buổi lễ mừng thành công của bộ phim "Họa bì 2". Nhưng có điều Triệu Vy thu hút sự chú ý bởi cô chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi trắng đó trùm qua "vòng 3" và kết hợp với giầy bệt thể thao.

 

Huy Khánh - (TH)