THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng xinh tươi như hoa tại sự kiện

Thứ hai, 07/03/2016 08:13

Mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc - Phạm Băng Băng luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Phạm Băng Băng mới đây là khách mời trong sự kiện về bất động sản diễn ra tại Thâm Quyến. Tại đây, mỹ nhân Trung Quốc diện bộ đồ đồng điệu gồm váy đỏ, áo khoác cùng gam màu, họa tiết hoa cúc trắng. Cô còn kết hợp thêm mái tóc đuôi ngựa buộc thấp rất dịu dàng. Tất cả đều tạo cho nữ diễn viên sinh năm 1981 vẻ ngoài xinh tươi như hoa.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu châu Á, Phạm Băng Băng liên tục được mời đi dự các sự kiện với mức cát xê cao ngất ngưởng. Theo thống kế từ Forbes, Phạm Gia đứng trong Top 10 ngôi sao có thu nhập cao nhất năm 2015. Số liệu dựa theo các nguồn thu từ đóng phim, quảng cáo, tham dự sự kiện... đã trừ các khoản thuế.

Hiện, Phạm Băng Băng đang rất hạnh phúc bên bạn trai Lý Thần. Họ đã ra mắt hai bên gia đình và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Lý Thần từng bày tỏ, mẹ anh dành lời "có cánh" cho Phạm Băng Băng. Anh nói: "Mẹ tôi khen cô ấy hết lời. Bà luôn khuyên tôi phải biết trân trọng và đối xử tốt với bạn gái. Bà cho rằng, hiếm có nghệ sĩ nào vừa có tài, vừa có sắc lại biết nghĩ như vậy".

Phạm Băng Băng xinh tươi và dịu dàng tham dự sự kiện ở Thâm Quyến

Nhiều người hâm mộ vây quanh sự kiện Phạm Băng Băng tham dự và an ninh rất nghiêm ngặt

Trên trang cá nhân, Phạm Gia khoe hình ảnh selfie đáng yêu

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)