THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Hương diện áo dài đón Tết ở Mỹ, khoe biệt thự triệu đô trang trí 'sương sương' khiến dân mạng mê mệt

Chủ nhật, 30/01/2022 14:52

Dù đón Tết xa quê, nhưng Phạm Hương vẫn trang hoàng nhà cửa bắt mắt. Mới đây, nàng Hậu khoe diện áo dài trong biệt thự khiến dân tình không khỏi chú ý.

Sau khi cảm thấy đã đủ với showbiz, Phạm Hương dừng chân và sang Mỹ sinh sống đã được gần 4 năm cùng chồng đại gia và hai nhóc tỳ. Trong thời gian sinh sống và tận hưởng xứ sở cờ hoa, cuộc sống của Hoa hậu vẫn được đông đảo khán giả, người hâm mộ quan tâm. Người đẹp sinh năm 1991 ở biệt thự hoành tráng, căn phòng ngập hàng hiệu, đưa mẹ sang xứ cờ hoa để ở cùng cháu.

Trong những ngày Tết, các nghệ sĩ hào hứng khoe ảnh diện áo dài, trang phục rực rỡ thì Phạm Hương cũng không ngoại lệ. Dù đang ở Mỹ, cách xa quê nhà nhưng ở dịp năm mới cô cũng tranh thủ chuẩn bị cho mình chiếc áo dài rất bắt mắt, xinh xắn.

Phạm Hương diện áo dài Tết khoe dáng trong biệt thự triệu đô.

Sau khi sang Mỹ, Phạm Hương dành toàn thời gian cho các con. Cô chuẩn bị đầy đủ những đồ dùng để đón năm mới ở xứ sở cờ hoa.

Năm nay, mẹ ruột của Phạm Hương cũng đón Tết cùng con gái tại Mỹ.

Không gian trang trí nhà nàng Hậu khiến công chúng chú ý.

Hình ảnh cho thấy phòng khách nhà Phạm Hương được trang hoàng lộng lẫy với tone màu trắng sang chảnh, đâu đâu cũng thấy toát lên "mùi tiền".

Đến hiện tại, "bà mẹ 2 con" không công khai dung mạo ông xã, trân trọng hạnh phúc gia đình hơn hào quang showbiz.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới