THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Hương diện đầm đen huyền bí đính đá cầu kỳ, giữ vị trí vedette show thời trang

Chủ nhật, 01/07/2018 08:44

Hoa hậu Phạm Hương đảm nhận vị trí vedette với bộ đầm màu đen huyền bí và được đính đá cầu kỳ. Mặc dù có sự cố đáng tiếc khi Hoa hậu chuyển giới Hương Giang không thể catwalk song song nhưng Phạm Hương vẫn làm tốt vai trò và tỏa sáng trên sân khấu.

Đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Hương diễn thời trang ở Hà Nội. Bên cạnh phần trình diễn thời trang, các nghệ sĩ như Hoàng Rob, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca nương Kiều Anh, ca sĩ Bùi Lan Hương cũng có tiết mục xen kẽ, góp phần tạo nên thành công của show diễn.

Bùi Lan Hương, giọng ca nổi lên từ cuộc thi Sing My Song khoe giọng hát ma mị ở phần đầu chương trình. Ca sĩ Dương Hoàng Yến thể hiện ca khúc 'Hà Nội 12 mùa hoa' còn ca nương Kiều Anh chọn 'Rơi' của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Phạm Hương giữ vị trí vedette trong lần diễn thời trang hiếm hoi tại Hà Nội

Mặc dù có sự cố đáng tiếc khi Hoa hậu chuyển giới Hương Giang không thể catwalk song song nhưng Phạm Hương vẫn làm tốt vai trò và tỏa sáng trên sân khấu

Hồng Quế chia sẻ rằng, cô có chút ghen tỵ khi con gái vừa lẫm chẫm bước ra sàn catwalk đã được các khán giả dành nhiều tràng vỗ tay hưởng ứng hơn cả mẹ. Vì từng biểu diễn cùng mẹ trong rất nhiều show thời trang trước đó nên bé Cherry rất bạo bạn, chứ không e dè hay bật khóc. Cô nhóc đã 1 tuổi rưỡi, đã đi học mẫu giáo.

Hồng Quế dắt con gái Cherry lên sàn catwalk

Á hậu Thanh Tú hỗ trợ tiết mục của 2 mẹ con Hồng Quế

Bên cạnh phần trình diễn thời trang, các nghệ sĩ như Hoàng Rob, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca nương Kiều Anh, ca sĩ Bùi Lan Hương cũng có tiết mục xen kẽ, góp phần tạo nên thành công của show diễn

Show diễn của Hà Duy diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của dàn người đẹp đình đám Vbiz

Click xem thêm: Sau scandal 'chèn ép', Hương Giang bất ngờ làm điều này với Phạm Hương

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)