THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Hương diện hàng hiệu 'khủng' đi chấm thi

Thứ sáu, 15/01/2016 13:36

Phạm Hương xuất hiện cá tính trong một sự kiện mà cô góp mặt với vai trò giám khảo. Nhan sắc của Phạm Hương thu hút ánh nhìn của mọi người.

Luôn chăm chút khi xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương không bó buộc mình vào những bộ cánh thời trang dạ hội. Sở hữu một gu thời trang riêng mang đậm màu sắc cá nhân, người đẹp lựa chọn chiếc đầm đỏ nổi bật với phần chân váy cắt xẻ tinh tế trong Bộ Sưu tập Thu Đông 2015 của nhãn hiệu Salvatore Ferragamo.

Phạm Hương nổi bật khi diện đầm ren đỏ thuộc Bộ Sưu tập Thu Đông 2015 của nhãn hiệu Salvatore Ferragamo.

Túi xách tay của cô có giá 2500 USD (khoảng 56 triệu VNĐ)

Được biết, bộ đầm ren đỏ Salvatore Ferragamo mà Phạm Hương diện tại sự kiện có trị giá khoảng 5000 USD (khoảng 112 triệu VNĐ). Chiếc thắt lưng thuộc bộ sưu tập runway collection và phải order riêng. Túi xách tay có giá 2500 USD (khoảng 56 triệu VNĐ). Đôi giày mang đậm phong cách cá nhân trị giá 2500 USD.

Sau khi trao giải thưởng, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam chia sẻ thêm: "Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình tươi tắn và xinh đẹp! Hãy dành thêm thời gian để chăm chút cho bản thân và bạn sẽ luôn cảm thấy yêu đời và vui vẻ!".

Phạm Hương thân thiện nói chuyện với mọi người tại sự kiện

Click xem thêm nghi vấn Phạm Hương tiếp tục thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)