THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Hương diện váy xẻ cao khoe chân dài miên man

Thứ hai, 11/04/2016 08:59

Phạm Hương xuất hiện xinh đẹp, kiêu sa với bộ đầm sequin màu mận tím lấp lánh trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM tối qua (10/4).

Mỗi khi xuất hiện, Phạm Hương luôn thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Với khuôn mặt ngày càng đẹp và sắc sảo, trước ống kính máy ảnh, Phạm Hương luôn có sự thu hút đặc biệt.

Phạm Hương đẹp kiêu sa với đầm sequin

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang diễn ra tối qua (10/4), Phạm Hương chọn cho mình bộ đầm sequin kiêu sa, lộng lẫy của NTK Anh Thư. Dù bộ đầm được thiết kế khá đơn giản, không đính kết cầu kỳ như nhiều mẫu thiết kế khác, tuy nhiên khoảng hở ở lưng, ngang eo được đắp ren tinh tế đã góp phần tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục và mang tới sự quyến rũ cho nàng hậu.

Với lịch trình dày đặc và những dự án lớn trong thời gian tới, Phạm Hương cho biết cô đang rất hào hứng và tự tin thể hiện mình ở nhiều vai trò khác nhau. Hiện Phạm Hương vẫn miệt mài tập luyện cũng như có chế độ ăn uống phù hợp để có sức bền và sự dẻo dai cho những dự án sắp tới. Mỹ nhân gốc Hải Phòng cho biết, chính sự kì vọng của mọi người và fan hâm mộ giúp cô luôn nỗ lực không ngừng phấn đấu nhiều hơn để xây dựng hình ảnh Hoa hậu đa năng.

Trong phút ngẫu hứng từ MC Phương Mai, Hoa hậu Phạm Hương đã sải bước catwalk điệu nghệ trên sân khấu và nhận được nhiều sự khen ngợi từ quan khách của chương trình.

MC Phương Mai quyến rũ với đầm trắng

Hồ Vĩnh Khoa lộ diện tươi rói sau scandal ảnh nhạy cảm

Uyên Linh.

Xem thêm Phạm Hương mặc lại váy Đặng Thu Thảo, khoe giọng hát live cực đỉnh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới