THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Hương mặc bikini khoe body đẹp như vẽ

Thứ tư, 11/04/2018 21:04

Loạt ảnh diện bikini mới nhất của Phạm Hương không chỉ được fan khen ngợi vóc dáng chuẩn từng 'cen-ti-mét' mà còn bởi thần thái hút hồn cô thể hiện qua từng shoot hình.

Kèm theo loạt ảnh nóng bỏng, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: "Summer (mùa hè) đến rồi nhá... Body của thì thanh xuân, phấn đấu 10 năm sau cũng phải như bây giờ nhỉ". Vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ: "Ai mà xinh vậy", "quá đẹp luôn", "Xịt máu mũi chị ạ",... Thậm chí còn có ý kiến mong muốn Phạm Hương sẽ góp mặt ở một cuộc thi tầm cỡ quốc tế trong thời gian tới.

Hoa hậu Phạm Hương mặc bikini khoe dáng ngọc ngà 'đốn tim' fan

Người hâm mộ dành rất nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Được biết, Phạm Hương sở hữu số đo 3 vòng chuẩn (78 - 63 - 93). Nhưng để duy trì số đo này, Phạm Hương phải thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Người đẹp từng chia sẻ: "Tôi phải tránh xa các loại đồ ngọt và chất béo, người bạn thân của tôi chỉ có rau xanh, nước ép trái cây hoặc củ quả. Ngoài chế độ ăn uống nghiêm ngặt, mỗi ngày tôi còn phải tập luyện 3 giờ, 2 giờ vào buổi sáng và 1 giờ vào buổi chiều cùng huấn luyện viên".

Loạt ảnh nóng bỏng, khó rời mắt của Hoa hậu Phạm Hương.

Video Hoa hậu Phạm Hương trổ tài hát bolero

>> Phạm Hương diện 'cây' đồ hiệu sang Indonesia hội ngộ hơn 20 Hoa hậu quốc tế

A.N (Theo Nld.com.vn)