THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Hương vẫn xinh lung linh dù đội mũ 140 nghìn đồng

Thứ ba, 03/05/2016 14:16

Phạm Hương đội mũ trắng và ăn vận giản đơn đi thiện nguyện. Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi khoe chiếc mũ chỉ có giá 140 nghìn đồng.

Cách đây ít giờ, hoa hậu Phạm Hương đã hào hứng khoe chiếc mũ mới được mẹ mua cho với mức giá cực rẻ khiến mọi người đều bất ngờ. Phạm Hương chia sẻ: "Nói rằng con đi Điện Biên làm chương trình thiện nguyện... Mẹ mua cho 1 cái mũ rất xinh chỉ với giá 140 nghìn đồng...".

Trong ảnh đăng tải cùng chia sẻ là gương mặt tươi tắn rạng rỡ của hoa hậu. Cô đội chiếc mũ trắng vành rộng rất đáng yêu, mái tóc dài buông xõa kết hợp với áo vàng đơn giản khi đi thiện nguyện ở Điện Biên.

Phạm Hương vẫn xinh lung linh dù đội mũ 140 nghìn đồng

Những lời khen ngợi Phạm Hương xinh lung linh dù đội mũ 140 nghìn đồng

Trước đây, trong một bài phỏng vấn người đẹp về việc dùng hàng hiệu và chi tiêu cá nhân, cô cũng cho biết mình vẫn dùng hàng giá rẻ và quần áo cũ khiến nhiều người bất ngờ: "Tôi là người sống khá đơn giản và không đầu tư nhiều quá vào hàng hiệu. Tôi không vung tiền vào hàng hiệu. Tôi vẫn dùng đồ 300-500 nghìn đồng khi xuống phố, hay vẫn mặc lại đồ cũ đi sự kiện. Quan trọng là mình biết phối hợp, làm mới phong cách. Thỉnh thoáng tôi mới tự thưởng cho mình món hàng hiệu yêu thích. Mọi người sẽ thấy tôi gắn liền với nhiều nhãn hàng vì đó là một phần công việc."

Những hình ảnh mộc mạc, giản dị của Phạm Hương trong đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua

>> Phạm Hương xinh đẹp tựa nữ thần, được vinh danh 'phụ nữ của năm'

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)