THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Quỳnh Anh khoe vòng một căng đầy khó cưỡng, để lộ 'dấu vết' không thể ngờ

Thứ bảy, 20/04/2019 12:33

Bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng với vòng một vừa vặn đủ đầy. Tinh ý hơn fan sẽ thấy được "dấu vết" thách thức ánh nhìn đang nằm ngay ngắn trên cơ thể của cô nàng.

Trong một tấm hình chụp selfie cùng Thanh Lam và Hồng Nhung mới đây, Phạm Quỳnh Anh diện chiếc váy 2 dây khoe vòng một căng đầy, quyến rũ khó cưỡng khẳng định vẻ đẹp không tì vết của gái đã 2 con. Vẫn biết nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh đang ở thời kỳ đỉnh cao, lột xác với phong cách sexy gợi cảm nhưng đúng là không thể ngờ nữ ca sĩ lại có thể quyến rũ đến nghẹt thở như vậy.

Ngoài ra, bộ đầm này cũng để lộ "dấu vết" thách thức ánh nhìn là nốt ruồi son nằm ngay ngắn nơi vòng một của Phạm Quỳnh Anh.

Khoe dáng trong một bộ đầm hai dây gợi cảm, chưa cần nhìn tổng thể, chỉ riêng một góc chụp selfie đơn giản mà fan đã không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của cô. Bộ đầm này đã để lộ "dấu vết" thách thức ánh nhìn lại là nốt ruồi son nằm ngay ngắn nơi vòng một.

Mỗi lần Phạm Quỳnh Anh khoe dáng là cả Vbiz dậy sóng, ngay cả đến các người đẹp gợi cảm, cá tính nhất nhì showbiz cũng phải nhường bước trước cô.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới