THỜI TRANG » Thời trang sao

Phan Thị Mơ hóa cô dâu xinh như mộng

Thứ tư, 24/06/2015 09:20

Phan Thị Mơ vừa xuất hiện trong một sự kiện với diện mạo nổi bật. Để phù hợp với chương trình, Phan Thị Mơ đã hóa thân thành một cô dâu xinh đẹp trong trang phục cưới.

Phan Thị Mơ vừa xuất hiện trong một sự kiện với diện mạo nổi bật thu hút sự chú ý của nhiều người. Để phù hợp với chủ đề của chương trình, Phan Thị Mơ đã hóa thân thành một cô dâu xinh đẹp trong trang phục cưới.

Phan Thị Mơ hóa cô dâu xinh như mộng

Người đẹp Phan Thị Mơ sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt thuần Việt, chính vì thế, cô luôn là tâm điểm của sự chú ý trong các sự kiện hoặc phim ảnh.

Phan Thị Mơ trong trang phục cưới màu trắng

Tham gia chương trình, nhà thiết kế Ngọc Long cho biết: "Trang phục dạ hội cưới, váy cưới có màu sắc chủ đạo là màu trắng, cách điệu ở tay và thân áo, chất liệu cao cấp như lụa, voan, ren, tơ... dạng váy xòe và đuôi cá thích hợp cho các cô gái trẻ và sành điệu".

Phan Thị Mơ với trang phục màu xanh

Còn với nhà thiết kế Minh Châu cho rằng: "Trang phục áo dài cưới nhưng không quá truyền thống đặc biệt có phần hoa văn và sặc sỡ nhưng vẫn rất sang trọng cho cô dâu và cả chú rể ngày cưới, chất liệu chủ yếu satin, gấm, lụa…"

Phan Thị Mơ nổi bật tại sự kiện

Duy Hạt Dẻ, Photo: Johnny Trần Anh Toàn (Theo Giadinhvietnam.com)