THỜI TRANG » Thời trang sao

"Phát sốt" vì sự quê mùa khó tin trong ngày cưới Jennifer Phạm

Thứ năm, 20/12/2012 10:47

(Ngoisao.vn) - Vẻ rạng rỡ và lộng lẫy của Jennifer Phạm hoàn toàn biến mất khi cô khoác lên mình hai thiết kế rườm rà quá mức tại ngày trọng đại hôm qua (19/12).

Trái với tưởng tượng của nhiều người, hình ảnh cô dâu Jennifer Phạm trong ngày cưới vừa được tổ chức long trọng tối qua (19/12) lại khiến nhiều người thất vọng vì kém sắc và quê mùa quá mức.

Vốn được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Châu Á tại Mỹ, Jennifer Phạm sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và vô cùng rạng rỡ với vóc dáng mảnh mai và làn da trắng ngần. Nhưng có vẻ như, cả ba thiết kế áo dài và váy cưới người đẹp chọn cho ngày trọng đại của mình lại không thể tôn thêm vẻ đẹp của mình, trái lại còn khiến cô mất điểm nghiêm trọng.

Những thiết kế áo dài và váy cưới của Jennifer đều khiến cô mất điểm vì sự cầu kỳ và diêm dúa quá mức

Trước tiên là chiếc áo dài màu hồng Jennifer diện trong lễ rước dâu buổi sáng. Thay cho một thiết kế mang tính truyền thống kín đáo, Jennifer lại tỏ ra thiếu tinh tế khi chọn một chiếc áo dài cách tân, với phần ngực cut-out khá trễ và đắp ren nổi cầu kỳ. Ngoài ra, tone màu hồng phấn quê mùa của chiếc áo cũng không mấy ăn nhập với cách make-up theo tone màu trầm, khiến cô già đi đến chục tuổi so với bình thường.

  Màu hồng sến sẩm và thiết kế rườm rà quá mức của cô dâu Jennifer Phạm trong ngày cưới

Đường đính đá chạy dọc sống lưng không mấy ăn nhập với tổng thể

Tiếp đó, tại lễ cưới sang trọng được bao trùm bởi hoa hồng và tone màu tím thủy chung, những tưởng Jennifer sẽ lấy lại phong độ với một chiếc váy cưới ren trắng tinh tế đúng theo xu hướng hiện nay. Nhưng cô lại quyết định chọn cho mình một chiếc váy voan trắng với cả chùm hoa to tướng chạy dọc từ eo với tận chân váy. Cầu kỳ, rườm rà và quê mùa là tất cả ấn tượng mà Jennifer để lại trong lòng khán giả tại lễ cưới vốn được mong chờ nhất trong những ngày gần đây.

Chiếc váy cưới của Jennifer Phạm gây thất vọng cho người hâm mộ

  Được biết, chiếc váy nằm trong bộ sưu tập váy cưới của thương hiệu đình đám Vera Wang có giá tới hàng nghìn USD.

Chưa dừng lại ở đó, Jennifer khép lại tiệc cưới với chiếc váy hồng sequin lấp lánh như sản phẩm từ hàng chục năm trước. Một lần nữa, cô lại khiến người xem "chết ngạt" trong sắc hồng và sự sến sẩm của mình.

Mẫu váy cưới sequin hồng cuối cùng "giúp" Jennifer khép lại một đám cưới với quá nhiều điều để nói về con mắt thẩm mỹ của người đẹp

Tiểu Linh