THỜI TRANG » Thời trang sao

'Phát thèm' trước 3 bộ váy cưới của Bảo Thy ngày trọng đại

Chủ nhật, 17/11/2019 15:15

Bộ váy cưới nào cũng long lanh lung linh, Bảo Thy và NTK Chung Thanh Phong tạo nên màn chưng diện váy áo "đỉnh của đỉnh".

Với những bộ áo cưới chính đều có chung tác giả là NTK Chung Thanh Phong, Bảo Thy đã có ngày lên xe hoa trọn vẹn, xinh đẹp nhất trong mắt dân tình.

Không hổ danh là nhà thiết kế váy cưới cho những cô dâu showbiz, Chung Thanh Phong tiếp tục là nhà mốt được Bảo Thy "chọn mặt gửi đầm cưới" trong mơ. Bởi anh là người đứng sau các bộ cánh kiêu sa, lộng lẫy mà "Công chúa bong bóng" chưng diện vào ngày theo chồng về dinh. Phải nói rằng, sự bắt tay của Chung Thanh Phong cùng Bảo Thy lần này đã khiến netizen "á ố" không thôi, nhất là khi chiêm ngưỡng cận cảnh những bộ đầm cưới đẹp, sang chảnh tuyệt đối.

Áo dài cưới của Bảo Thy mặc trong lễ rước dâu

Đầu tiên là chiếc áo dài được Bảo Thy diện trong ngày rước dâu vào ngày 15/11. Nhiều người không tiếc lời khen cho thiết kế làm từ ren cao cấp, đính hoạ tiết hoa làm nên vẻ ngoài sang trọng, quý phái cho cô dâu khiến ai cũng phải trầm trồ.

Chính vì yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi nên các trang phục cưới của nữ ca sĩ đình đám V-biz đều có tông trắng chủ đạo. Chiếc đầm diện lúc đón khách của cô cũng gây chú ý không kém với cổ chữ V, khoét lưng gợi cảm mà tinh tế. Phần tay áo cũng được may phồng khiến tổng thể mang hơi hướng quý tộc, vương giả, đẹp quên lối về. Chưa hết, dáng đầm đuôi cá cùng chi tiết đắp ren đối xứng cũng giúp cô dâu thêm yêu kiều, điệu đà hơn, toát lên vẻ thanh thoát, dịu dàng. Các mẫu váy cưới đều có điểm chung là thêu ren nhưng vì hoạ tiết ren trên mỗi bộ cánh khác nhau nên càng nhìn càng thấy đẹp mà chẳng hề nhàm chán. Với bộ cánh diện lúc đi mời rượu, Chung Thanh Phong đã "đo ni đóng giày" cho cô với thiết kế trễ vai ngang, phom dáng chữ A dễ dàng đi lại, đồng thời điểm xuyết lên đó những lớp ren tinh xảo và sequin ánh bạc lấp lánh.

Cận cảnh hai chiếc đầm cưới lộng lẫy và tinh tế của Bảo Thy mặc trong lễ cưới

Phần tùng váy cũng được thêu tay hoạ tiết hoa tỉ mỉ. Nhờ độ phồng xoè đẹp mắt, bộ cánh giúp Bảo Thy trông chẳng khác nào nàng công chúa đài các thật sự. Nếu những bộ cánh trên đã làm xao xuyến người hâm mộ, thì chiếc váy cưới chính trong đám cưới của Bảo Thy càng làm dân tình mắt tròn mắt dẹt, nhờ thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới