THỜI TRANG » Thời trang sao

Phi Nhung diện trang phục đỏ rực, tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính

Thứ năm, 20/08/2015 13:33

Trong trang phục đỏ rực rỡ, ca sĩ Phi Nhung xuất hiện nổi bật tại buổi ra mắt bộ phim 'Hy Sinh Đời Trai' mới đây. Phi Nhung không ngại tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

Lần đầu tiên ca sĩ Phi Nhung tham gia một vai diễn hài rất nặng ký trong bộ phim "Hy Sinh Đời Trai". Hóa thân thành cô gái quê mê ca hát, lỡ thời không có chàng trai nào thèm ngó ngàng tới. Một ngày nọ cô phải vận dụng nhiều chiêu trò như: đòi tự tử, mang bầu để níu chân chàng thiếu gia giàu có (nghệ sĩ Tấn Beo thủ vai). Tuy nhiên, chàng thiếu gia này có một nỗi sợ kinh điển: sợ đàn bà. Những lời thoại, tình tiết vui nhộn, hài hước của hai nhân vật là một trong những điểm nhấn nổi bật của bộ phim.

Ca sĩ Phi Nhung diện trang phục đỏ rực rỡ tại sự kiện ra mắt phim "Hy Sinh Đời Trai"

Không chỉ nổi bật với trang phục đỏ rực rỡ, ca sĩ Phi Nhung còn tạo dáng cực nhí nhảnh, hài hước trước ống kính của cánh phóng viên.

Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: Vai diễn trong phim cũng chính là một phần ngoài đời của cô, mê ca hát và thích làm mẹ. Dù hiện tại cô vẫn chưa kết hôn và sinh con nhưng là mẹ đỡ đầu của gần 20 trẻ mồ côi.

Trường Xuân (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới