THỜI TRANG » Thời trang sao

Phi Thanh Vân khoe da trắng nõn, đẹp rạo rực bên xế đỏ

Thứ tư, 20/11/2013 02:34

Phi Thanh Vân sẽ khiến các quý ông không ngừng ngắm nhìn, và lay động trước vẻ ngoài vô cùng sang trọng, sành điệu của người đẹp.

Để thực hiện cho album ảnh này, Phi Thanh Vân không ngại ăn kiêng trong một thời gian và chuyên cần đến phòng tập. Với cô, có một sức khỏe bền bỉ là điều đầu tiên quyết định sự thành công trong công việc và cuộc sống.

Hiện tại, Phi Thanh Vân cũng vừa hoàn thành các bộ phim điện ảnh sẽ được chiếu trong dịp Tết. Song song đó, cô cũng tất bật cho hoạt động kinh doanh của công ty mỹ phẩm. Người đẹp liên tục bận rộn cùng những hợp đồng với các đối tác và tìm tòi, nghiên cứu để cho ra các dòng sản phẩm làm trắng da an toàn, hiệu quả, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.

Phi Thanh Vân chia sẻ, vừa làm nghệ thuật lại vừa đầu tư kinh doanh nên rất vất vả. Tuy nhiên, bên cạnh lợi nhuận có được thì niềm vui phản hồi tích cực từ đông đảo người tiêu dùng dành cho sản phẩm của cô càng giúp đời sống tinh thần người đẹp thêm hứng khởi. Theo đó, Phi Thanh Vân đã đầu tư một số tiền “khủng” cho dây chuyền sản xuất kinh doanh và dành hầu như mọi thời gian có thể để tạo nên các dòng kem, sữa tắm trắng da thật khác biệt phù hợp với mọi thời tiết và đối tượng sử dụng.

Ngoài ra, dù kín lịch làm việc nhưng Phi Thanh Vân cũng không quên đến với các chương trình, dự án từ thiện nhằm chia sẻ sự quan tâm của mình cho những hoàn cảnh khó khăn. Sắp tới, cô sẽ tham dự một số chương trình ca nhạc thiện nguyện và tiếp tục “lăn xả” trên phim trường.

Liên lạc với Phi Thanh Vân cô hào hứng cho biết, từ khi thay đổi hình tượng da trắng đã mang đến cho cô tinh thần sảng khoái và gặp nhiều vận may, bởi không chỉ giúp cô dịu dàng, nữ tính hơn mà còn tạo cho mình phong cách của một nữ doanh nhân. Đây cũng chính là hình ảnh mà Phi Thanh Vân muốn hướng đến lâu dài, tuy nhiên người đẹp bật mí cô vẫn luôn vui vẻ và thậm chí có tính cách rất “trẻ con”, vì điều đó làm cô thấy yêu đời và quên đi những bộn bề của cuộc sống.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Phi Thanh Vân trở thành một quý cô thời trang, thanh lịch nhưng cũng đầy quyến rũ với đôi chân dài thon thả cùng những đường cong hút mắt qua các bộ váy ôm body gợi cảm hay được cắt xẻ sexy, sành điệu.

Cùng Ngoisao.vn xem những shoot ảnh thời trang mới nhất của Phi Thanh Vân:

Bài, ảnh: CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới