THỜI TRANG » Thời trang sao

Phi Thanh Vân khoe thân hình 'đồng hồ cát', hội ngộ Văn Mai Hương dù không cùng sự kiện

Thứ tư, 20/09/2017 09:14

Dự sự kiện tối qua ở một trung tâm lớn tại Tp.HCM, Phi Thanh Vân được nhiều người khen xinh đẹp, cuốn hút với kiểu tóc và gu trang điểm quyến rũ.

Dù không cùng sự kiện nhưng Phi Thanh Vân vẫn vui vẻ trò chuyện với Văn Mai Hương khi đứng chờ thang máy. Trong khi nữ diễn viên Cô gái xấu xí diện trang phục dạ hội đuôi dài nổi bật thì giọng ca Nếu như anh đến lại nhẹ nhàng với đầm đơn giản. Tuy khác nhau về trang phục nhưng với lối trang điểm và kiểu tóc thì cả hai gần như giống nhau.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân hội ngộ Văn Mai Hương

Đầm dạ hội đỏ rực tôn lên 3 vòng săn chắc của Phi Thanh Vân

Vừa bước vào sự kiện dàn khách mời không khỏi trầm trồ với thân hình vừa "đập lại xây mới" của cô, đây là kết quả cố gắng ăn uống đều độ và chăm chỉ tập gym trong thời gian gần đây.

Nam diễn viên Quý Bình xuất hiện với tóc mới. Không những tham gia với tư cách khách mời, anh còn là một ca sĩ trình diễn với những ca khúc đậm chất Bolero.

Đoàn Thành Tài chuẩn men với trang phục vest, ngoài đóng phim anh còn cùng Quý Bình tham gia kinh doanh với nhiều cửa hàng ăn uống.

Siêu mẫu Nam Phong thần thái chuẩn mực không kém cạnh đàn anh. Hiện tại ngoài điều đặn diễn thời trang, anh còn tham đóng phim truyền hình và điện ảnh.

Á hậu Kim Nguyên khoe vẻ sexy với dạ hội đuôi cá, nữ siêu mẫu làm phái mạnh đứng tim với chất liệu ren xuyên thấu

Anh Quân là một trong những MC truyền hình nổi tiếng, anh thường được mời vào dẫn chương trình cho các sự kiện quan trọng. Anh Quân thường xuất hiện chỉn chu với trang phục vest.

>> Phi Thanh Vân khoe vòng một căng đầy, Nam Em kín cổng cao tường vẫn quý phái

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)