THỜI TRANG » Thời trang sao

Phi Thanh Vân làm giám đốc, tung sản phẩm trắng da toàn thân

Thứ ba, 08/10/2013 07:59

(Ngoisao.vn) – Sau hàng loạt vai diễn thành công trong thời gian gần đây, Phi Thanh Vân lại gây bất ngờ lớn cho công chúng khi vừa tung ra thị trường bộ sản phẩm làm trắng da toàn thân do chính mình làm đại diện hình ảnh và giám đốc công ty Mỹ Phẩm.

Xuất thân từ nghề người mẫu, diễn viên khá sớm, Phi Thanh Vân nhanh chóng nổi lên khi đạt Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2004 và giải Diễn viên triển vọng. Từ đó, người đẹp không chỉ ghi dấu ấn ở các sàn diễn thời trang, làm người mẫu quảng cáo với nhiều hợp đồng hấp dẫn, mà còn để lại ấn tượng qua hàng loạt vai diễn độc đáo cho khán giả trong các phim như: Cô gái xấu xí, Kính thưa Osin, Thẩm Mỹ Viện, Tóc rối, Gái nhảy, Chuông reo là bắn, Long Ruồi, Cô dâu đại chiến,…

Những hình ảnh người đẹp vừa chia sẻ trên trang facebook

Bên cạnh sự thành công trong sự nghiệp, Phi Thanh Vân còn nổi tiếng bởi ngoại hình thay đổi đến “chóng mặt”, từ một cô nàng với làn “da nâu” gây sốt lại đến trắng bóc như “búp bê”. Người đẹp còn tạo nên xu hướng giải phẫu thẩm mỹ hoàn hảo khi không ngại ngần công khai chuyện đụng chạm “dao kéo”.

Phi Thanh Vân bất ngờ mở công ty Mỹ Phẩm với vai trò giám đốc sản xuất, điều hànhlàm đại diện hình ảnh "trắng da" cho chính sản phẩm của mình

Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn chứng tỏ khả năng kinh doanh không hề kém cạnh với bất kỳ người đẹp nào khác, trước đó cô thành lập công ty biểu diễn, kinh doanh nhà hàng và bây giờ lại gây bất ngờ lớn cho công chúng khi mở công ty Mỹ Phẩm, và vừa tung ra thị trường hai dòng sản phẩm là Sữa tắm trắng da và Kem dưỡng trắng da toàn thân với thương hiệu hình ảnh do chính mình làm đại diện.

Người đẹp cho biết bộ sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, collagen giúp da tươi trẻ và trắng sứ như Phi Thanh Vân

Liên lạc với Phi Thanh Vân, người đẹp cho biết: “Từ khi có được làn da trắng sứ như “búp bê”, Phi Thanh Vân đã sử dụng, nghiên cứu để cho ra những sản phẩm đầu tiên đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ, đặc biệt là sở hữu làn da trắng xinh tươi như Phi Thanh Vân (bởi có rất nhiều người hỏi Vân về điều này). Với bộ sản phẩm làm trắng da chỉ với 350.000 ngàn đồng, Vân muốn đảm bảo để tất cả chị em phụ nữ đều có thể dùng được và vừa túi tiền trong thời buổi kinh tế nhiều biến động. Ngoài ra, khi mua sản phẩm Sữa tắm và kem Dưỡng trắng da toàn thân Phi Thanh Vân, là các bạn đã đóng góp 5.000 đồng ủng hộ cho các trẻ em mồ côi và những cụ già neo đơn”.

Các diễn viên trong phim "Vua đầu bếp" hào hứng trước sản phẩm mới của Phi Thanh Vân

Người đẹp còn cho biết thêm, hiện tại sản phẩm đang bán rất chạy cho các chị em phụ nữ làm nghề văn phòng, công nhân viên chức, sinh viên và nội trợ. Với chi phí phù hợp cho hai tháng dùng bộ sản phẩm là số tiền không quá đắt để làm đẹp. Ngoài ra, một số lượng lớn tiêu thụ cũng đến từ các đồng nghiệp bởi chính hình ảnh thực tế do cô làm đại diện. Hiện tại công ty do Phi Thanh Vân sản xuất, điều hành và nhận phân phối đại lý ở các tỉnh để đảm bảo sản phẩm được đến tay người tiêu dùng dù là xa nhất, người đẹp hào hứng chia sẻ.

Phi Thanh Vân và cú chuyển ngoạn mục từ "người đẹp da nâu" thành "búp bê da trắng"

Dù đang rất bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng Phi Thanh Vân cũng vừa hoàn thành bộ ảnh quảng cáo cho chính sản phẩm của mình, và tham gia hai vai diễn hài hành động cho hai bộ phim nhựa: Vua đầu bếp, Báu vật (vai Thần Bài) của ca sĩ Lý Hải.

"Nữ hoàng scandal" nổi tiếng với khối tài sản "triệu đô"

Trong thời gian tới khi ổn định công việc kinh doanh, Phi Thanh Vân sẽ mở thêm spa chuyên về tắm trắng tại TP.HCM. Có thể nói, sau những thành công về nghệ thuật, Phi Thanh Vân đã làm một cú chuyển ngoạn mục từ “người đẹp da nâu” thành “búp bê da trắng” và giờ là kinh doanh mỹ phẩm trắng da.

Với sự nghiên cứu và đầu tư nghiêm túc, chúc cho Phi Thanh Vân sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Hồng Linh