THỜI TRANG » Thời trang sao

Phi Thanh Vân tháp tùng Ca sĩ Tuấn Anh đi làm đẹp

Thứ hai, 03/06/2013 23:57

(Ngoisao.vn) - Kết thúc buổi diễn lần đầu tiên tại Việt Nam, Ca sĩ Tuấn Anh tranh thủ làm đẹp tại Mimi Spa, nơi đây giúp nhiều sao nổi tiếng ở trong nước cũng như ở hải ngoại về Việt Nam hát cũng phải đến để làm đẹp.

Tuấn Anh tranh thủ làm đẹp tại Mimi Spa, nơi đây giúp nhiều sao nổi tiếng  ở trong nước cũng như ở hải ngoại về Việt Nam hát cũng phải đến để làm mới lại diện mạo của mình – tại MiMi Spa là trung tâm “ hot “ nhất tại Việt Nam. Về các công nghệ khủng – giúp nhiều người nổi tiếng “ lột xác”  để trẻ đẹp đến kinh ngạc như ca sĩ Hồng Nhung – Bây giờ trông cô ấy đẹp trẻ quá, ca sĩ Tuấn Anh thốt lên.

Ca sĩ Tuấn Anh trò chuyện với chị Diễm Hằng  giám đốc Mimi Spa trước khi làm đẹp

  Tháp tùng Ca sĩ Tuấn Anh đi làm đẹp, Phi Thanh Vân cũng đến MiMi Spa để tiếp tục duy trì chăm sóc làn da trắng của mình. Cô rất vui và nâng niu làn da trắng của mình.

Anh được chị Diễm Hằng làm đẹp cho mình,  Ca sĩ Tuấn Anh chọn phương pháp công nghệ Tế Bào Gốc để làm đầy các vết sẹo mụn trên da, vì da mặt Anh bị các sẹo rỗ nhiều năm. Anh rất hài lòng với phương pháp mới cấy Tế Bào Gốc này để đem lại làn da mịn màng và trắng sáng.

Kêt thúc buổi làm đẹp tại mimi spa, Tuấn Anh  chụp hình lưu niệm cùng với Phi Thanh Vân và chị Diễm Hằng 

Vi An