THỜI TRANG » Thời trang sao

Phối đồ dìm dáng là thế nhưng tình cũ của Lee Min Ho vẫn chiếm spotlight vì nhan sắc 'thượng thừa'

Thứ bảy, 26/10/2019 20:35

Không được đánh giá cao về việc lựa chọn trang phục và phụ kiện đi cùng nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy lại hút mọi ánh nhìn bởi quá xinh đẹp.

Hôm nay (26/10), Suzy đã có mặt trong một sự kiện quảng bá được tổ chức tại Gangnam, Seoul. Xuất hiện trong trang phục đầm đen thiết kế tay dài, cao cổ, nữ diễn viên "Yêu không kiểm soát" còn sử dụng boots dáng dài quá gối.

Suzy diện đầm đen phối cùng boots dáng dài quá gối tại sự kiện.

Với cách lên đồ như thế này, Suzy trông thiếu thanh thoát. Đôi boots được cho là không phù hợp với bộ cánh mà cô đang mặc bởi nó khiến cô lùn đi đáng kể. Bên cạnh đó kiểu tóc búi phía sau cũng làm cho tình cũ của Lee Min Ho "dừ" hơn so với tuổi.

Set đồ này khiến tình cũ của Lee Min Ho trông "dừ" và bị "dìm dáng".

Mặc dù không được đánh giá cao về việc phối đồ với phụ kiện nhưng Suzy vẫn chiếm spotlight nhờ vào nhan sắc "thượng thừa" của mình. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng đã cứu vãn set đồ "dìm dáng" của cô.

Không được đánh giá cao về việc lựa chọn trang phục và phụ kiện đi cùng nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy lại hút mọi ánh nhìn bởi quá xinh đẹp.

Hiện tại phim mới của Suzy đóng cùng Lee Seung Gi mang tên "Vagabond" nhận được phản hồi tốt từ phía công chúng. Diễn xuất của cô trong tác phẩm này cũng cho thấy sự tiến bộ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới