THỜI TRANG » Thời trang sao

Phong cách công chúa của Anne Hathaway

Thứ hai, 20/02/2012 09:51

Hấp dẫn, trẻ trung, thông minh lém lỉnh nhưng cũng có lúc thì gợi cảm đến mê mẩn.

Anne Hathaway, nữ diễn viên trẻ tuổi tài năng được ông hoàng thời trang Ý Valentino yêu quí là có lí do. Và nếu bạn cần lời khuyên về màu sắc, hãy tham khảo gu ăn mặc ưa thích của Anne thật đúng lúc.

Anne Hathaway, nàng công chúa hiện đại của nước Mỹ luôn có một phong cách thời trang tinh tế và độc đáo. Không chỉ thanh lịch, duyên dáng mà còn rất năng động và nghịch ngợm. Anne Hathaway luôn biết cách thêm thắt thú vị cho những bộ trang phục vốn đã rất đẹp của mình.

Ngôi sao của Nhật kí công chúa nổi tiếng ở Hollywood với những bộ cánh thảm đỏ để đời. Cô hấp dẫn giới thời trang bằng một cách ăn mặc trẻ trung, thực tế và rất thông minh. Để học cách ăn vận đúng gu của công chúa Mia thực ra không hề khó khăn. Bạn chỉ cần chú ý vào 6 điểm sau:

1. Cặp kính vui vẻ

Thật dễ thương khi Anne luôn biết cách lắp ghép cặp kính ngây ngô và mọt sách của mình với những bộ đồ hợp thời trang nhất. Dù đi trên phố, hẹn hò hay cả trên thảm đỏ của một số sự kiện, nữ diễn viên luôn không rời đôi kính cận to bản của mình. Khó ai có thể nghĩ tới một phụ kiện đắc lực tới vậy.

Ngoài cặp kính cận của cô nàng chăm chỉ, Hathaway cũng nghiện những đôi kính râm to bản và có khuynh hướng cổ điển như kính mặt mèo. Trông cô lúc nào cũng rất thông minh và nghịch ngợm cùng sự kết hợp kính mắt ngẫu hứng này.

  Anne Hathaway luôn "hot" với những cặp kính mọt sách và cổ điển. Nhưng phải công nhận đây là một món phụ kiện rất sáng tạo đấy chứ.

2. Gam màu sáng

Những gam màu sáng và thanh khiết như trắng, be, kem, vàng nhạt luôn được Anne Hathaway ưa thích và sử dụng tối đa. Những bộ đầm cô mặc đẹp nhất và được đánh giá cao trên các tạp chí lớn đều không ít là nhờ tông màu này.

Dịu dàng và thanh tao, trông Anne như một nàng công chúa thực thụ trong thế giới hiện đại. Đôi lúc cô cũng thổi một làn gió mới cho những bộ đầm điệu đà của mình bằng chút phụ kiện và kiểu dáng trang phục chọn lựa cứng cáp, mạnh mẽ hơn, điển hình như bộ váy Armani. Bất cứ ai thấy "miêu nữ" mới Anne Hathaway trên thảm đỏ giải Quả cầu vàng đầu năm 2011 cũng phải nín thở. Siêu gợi cảm, nữ tính nhưng vẫn có gì đó rất khỏe khoắn và mạnh mẽ, hiện đại. Với mái tóc buông lơi và tấm lưng trần nõn nà, hiệu ứng lấp lánh trên bộ váy Giogrio Armani Prive phát huy tối đa vẻ đẹp. Màu váy hợp hoàn hảo với nước da trắng ngần của Anne Hathaway. Thay vào việc theo đuổi đủ màu color block chói lóa, sự lựa chọn của Anne vừa an toàn mà vẫn gây được nhiều sự chú ý.

  Dịu dàng và thanh tao, trông Anne như một nàng công chúa thực thụ trong thế giới hiện đại

Anne thích diện các bộ đầm màu trắng ngà, nude, be, kem ở các sự kiện quan trọng...

...và tạo điểm nhấn ở các chi tiết trang trí khá cầu kì.

Đặc biệt khi kết hợp với xê-quin thì không có gì phải bàn cãi về độ long lanh và sang trọng.

3. Thay đổi kết cấu

Dùng một tông đen rõ ràng là phương châm khá quen thuộc của nhiều tín đồ thời trang sành điệu. Nhưng để không bị già và nhàm chán, bạn sẽ phải rất khéo léo với từng trang phục, phụ kiện màu đen mà mình chọn lựa. Anne Hathaway vận dụng kết hợp các mảnh ghép trang phục màu đen, cũng như lựa chọn đầm đen đầy thú vị, hứng khởi và vui tươi. Hãy học tập Anne cách phối đồ đen trong suốt, ren, xê-quin, da lộn để có một cái nhìn bí ẩn, quyến rũ mà luôn trẻ trung.

Cô chứng tỏ mình vẫn đa phong cách và thu hút dù chỉ vận dụng một gam màu.

4. Áo tren-cốt

Không ít lần người ta thấy Anne sao thật sành điệu và cuốn hút trên những con phố nhờ một yếu tố. Đó là áo khoác tren-cốt. Tren-cốt dễ mặc, lại thuộc tuýp thời trang khó phai nhạt theo thời gian, phối đồ cùng đơn giản và phù hợp với nhiều loại sự kiện.

Anne quyến rũ với nhiều mẫu thiết kế tren-cốt đa dạng đầy năng động và lịch lãm.

5. Điệu với vòng cổ tròn

Không kết hợp quá nhiều vòng vèo tầng tầng lớp lớp, Anne thường sử dụng duy nhất một chiếc dây chuyền, hay vòng cổ tròn thật gọn và tất nhiên, rất lung linh và hút mắt kể cả ở trên thảm đỏ hay trong cuộc sống thường nhật. Đặc biệt chúng có tác dụng tôn bờ vai và khuôn ngực cũng như làn da trắng ngần của chủ nhân khi mặc những mẫu váy, áo không có cầu vai.

Trang sức nhỏ gọn, xinh đẹp mà đáng quý và đắt giá đối với Anne có tác dụng hơn nhiều so với phong cách layer.

6. Rực rỡ ánh trang sức

Nghe qua thì tưởng chừng bạn nghĩ Anne thích đeo nhiều loại trang sức để làm đẹp và tận dụng độ lấp lánh hấp dẫn của nó. Không hẳn, thứ nhất là bạn biết như đã đọc ở trên, thứ hai là bởi Anne tự biến cả trang phục của mình như một món đồ châu báu chói lóa. Cô lựa chọn các gam màu ngọc nóng bỏng và có chút bóng bẩy như màu ngọc lục bảo, xanh lam, tím biếc, đỏ ruby, ngọc bích. Cô ngắm tới những bộ đầm cực đẹp nhuộm các gam màu đắt giá này.

Anne Hathaway quả là một cô nàng rất am hiểu và sành sỏi về sử dụng màu sắc.

24h