THỜI TRANG » Thời trang sao

Phong cách hoài cổ đẹp như sao

Thứ hai, 31/10/2011 11:19

Thời trang luôn quay trở lại quá khứ, điều này được chứng tỏ khi ngày càng nhiều các ngôi sao đình đám trên thế giới chạy theo phong cách cổ (phong cách retro).

Từ cách làm đẹp, kiểu tóc, cho đến trang phục phụ kiện.. đều rất xưa mà không kém phần hấp dẫn. Thời trang retro được trải rộng từ những năm 1920 cho đến những năm 1980 nhưng cho đến ngày nay thời trang phong cách này vẫn mang nét tinh tế, sang trọng hiếm có. Bạn có thể sở hữu phong cách retro sau khi tham khảo những cách làm đẹp và ăn mặc của Sao sau đây nhé.
Làm đẹp
 
Khi trang điểm đôi môi đỏ mọng và kiểu tóc với các lọn xoăn cuốn đặc trưng gợn sóng cổ điển, trông các người đẹp chẳng khác gì quý cô lịch lãm.

Phụ kiện

Xu hướng phụ kiện mang phong cách retro như các mẫu kính mắt mèo, vĩ cầm tay, vòng cổ tròn hạt ngọc trai, hay mũ nơ thời xưa.. đang trở thành phong cách không chỉ các Sao mà đến những cô gái đời thường cũng đặc biệt yêu thích.
 

Trang phục

Những mẫu váy phong cách retro với thiết kế phần trên may vừa vặn dáng người, ôm thắt eo hay xoè rộng phía dưới làm người đối diện có cảm giác bạn rất thon thả và cao ráo. Bên cạnh đó, các mẫu quần soóc cổ, áo sơ mi thắt nơ hay áo khoác ngoài... kiểu dáng cổ cũng không kém phần hấp dẫn tạo nên sức cuốn hút cho phái yếu.

2Sao