THỜI TRANG » Thời trang sao

Phong cách thời trang ấn tượng của Phạm Băng Băng

Thứ sáu, 16/03/2012 08:50

(Ngoisao.vn) - Điểm nổi bật nhất của "Nữ hoàng thị phi" Phạm băng Băng chính là luôn gây được ấn tượng và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bằng phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng và độc đáo.

Mặc dù là áo ren đen chất liệu mềm mại nhưng lại kết hợp với các đường nét và phụ kiện như trang phục của chiến binh mạnh mẽ, đối lạp là mái tóc xoăn gợn bồng bềnh và chiếc nơ ren đen mềm mại dịu dàng

Một Băng Băng lạ với mái bằng, tóc xoăn ngắn vừa phải cùng chiếc váy quây xanh

Băng Băng diện thiết kế của hãng Louis Vuitton với chân váy xòe chấm bi, vest đen, mũ và mái tóc xoăn tít xù bông độc đáo.

Phạm Băng Băng diện bộ váy đen trắng với mái tóc uốn lọn xoăn, son môi đỏ cổ điển rất sang trọng và quý phái

nhưng cặp kính với chiếc nơ lại làm thay đổi hẳn hình ảnh quý phái đó

Băng Băng kết hợp váy của Elie Saab với áo sheer và khăn trùm đầu đính hoa cầu kỳ, tất cả đều cùng tone nude thanh lịch, nhã nhặn, đồng thời sử dụng phụ kiện ánh vàng sang trọng.

Băng Băng như một quý bà trong bộ váy hoa xòe và mái tóc xoăn búi đúng kiểu phụ nữ Thượng Hải thời xưa.

Một Phạm Băng Băng nhí nhảnh, đáng yêu với váy đỏ xếp bèo ngực điệu đà cùng tóc tém ánh đồng và bông hoa to màu đen cá tính và nổi bật trên đầu.

Băng Băng chọn chiếc váy đen có chân váy phồng lạ mắt, quần tất lưới, găng tay da cùng mái tóc xoăn rối phồng mái

Nổi bật, quý phái với bộ váy vàng lệch vai và mái tóc xoăn cổ điển

Phạm Băng Băng rất thích kiểu tóc xoăn quý phái và cổ điển này

Băng Băng gây bất ngờ với trang phục truyền thống là chiếc áo sườn xám tím với họa tiết thêu màu sắc và đường xẻ tà chất liệu ren và thêm điểm nhấn phá cách với đôi môi màu đỏ tím thẫm.

Ấn tượng với thời trang khi tham gia sự kiện của Phạm Băng Băng bao nhiêu thì lại càng thất vọng với thời trang đời thường của cô bấy nhiêu. Phạm Băng Băng diện chiếc áo choàng kẻ caro đỏ to đùng, váy xanh đậm màu sắc khập khiễng với áo, đầu đội mũ, mắt đeo kính đen.

Phạm Băng Băng diện váy và áo choàng dài bằng lụa, với họa tiết ngựa vằn và mái tóc vấn "sừng" mái và suôn đằng sau đặc biệt ấn tượng.

Phạm Băng Băng khoác lên mình bộ váy trắng kết hợp hoàn hảo giữa voan và ren, bộ váy là thiết kế mới nhất nằm trong Bộ sưu tập xuân hè 2012 của Nhà thiết kế Louis Vuitton, kèm thêm mái tóc xoăn nhuộm đỏ rực rỡ khiến cô thật ấn tượng

Huy Khánh - (Theo TB)