THỜI TRANG » Thời trang sao

Phong cách thời trang của Dương Cẩm Lynh thế nào mà bị mắng 'thiếu nợ tiền tỷ sao lại mặc đẹp'?

Thứ ba, 10/01/2023 18:27

Những ồn ào gần đây của diễn viên Dương Cẩm Lynh được nhiều người quan tâm. Bên cạnh những chia sẻ đồng cảm, cũng có người thắc mắc tại sao nữ diễn viên 'thiếu nợ tiền tỷ mà mặc đẹp?'

Dương Cẩm Lynh bước chân vào showbiz sau khi đoạt giải Á hậu điện ảnh năm 1999. Cô từng quen mặt với khán giả qua nhiều phim như: "Mặt nạ máu", "Sóng đời", "Hoa dại", "Có lẽ nào ta yêu nhau"...

Tình duyên của Dương Cẩm Lynh khá lận đận khi cả hai lần đều chia tay bạn trai. Sau khi chia tay, cô vừa phải nuôi hai con vừa trả lãi cho số tiền vay gần 6 tỷ đồng. Hiện mỗi tháng Dương Cẩm Lynh phải trả 200 triệu đồng/tháng cả gốc và lãi.

Mới đây, dân mạng lan truyền clip Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ. Chủ nợ cho rằng nữ diễn viên muốn trốn nợ nên xảy ra to tiếng. Sau khi bị nhóm cô T. chặn đường đòi nợ, Dương Cẩm Lynh đã nhờ công an khu vực giải quyết.

Vì ồn ào này khiến Dương Cẩm Lynh bị hủy hợp đồng hàng trăm triệu. Nữ diễn viên cảm thấy đau khổ, thất vọng vì mất danh tiếng, tiền bạc. Bên cạnh những người đồng cảm, cũng có người thắc mắc cô "thiếu nợ tiền tỷ mà sao mặc đẹp?"

Dương Cẩm Lynh giải thích: ''Công việc của tôi phải mặc đẹp, nhưng vậy cũng bị người ta chửi mắng. Họ nói tôi thiếu nợ tiền tỷ mà sao mặc đẹp nhưng công việc của tôi cần phải như vậy. Và trang phục cũng là các nhãn hàng tài trợ, tôi đâu có bỏ tiền mua".

Dương Cẩm Lynh suy sụp sau khi clip đòi nợ bị phát tán.

Nữ diễn viên bị chửi mắng vì thắc mắc "thiếu nợ tiền tỷ mà sao mặc đẹp?"

Lướt một vòng trang cá nhân của Dương Cẩm Lynh có thể thấy gu thời trang của cô rất tinh tế. Những set đồ nữ diễn viên ưa thích thường hơi bánh bèo, nữ tính và tôn dáng. Là mẹ hai con nên khi dự sự kiện Dương Cẩm Lynh vẫn cân nhắc diện đồ sao cho phù hợp. Đúng như lời nữ diễn viên giải thích, công việc của cô cần mặc đẹp. Hơn nữa, không phải tất cả trang phục đều do nữ diễn viên "bỏ tiền túi" mua mà được tài trợ.

Phong cách thời trang đa dạng của Dương Cẩm Lynh, cô chuộng những set đồ rất thanh lịch, tôn dáng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới