THỜI TRANG » Thời trang sao

Phong cách thời trang 'lưu trữ thời đại' của Miley Cyrus: Từ chiếc váy năm 1996 của Gucci đến chiếc váy Versace năm 2005

Thứ tư, 01/02/2023 11:03

Đầu năm 2023, Miley Cyrus tạo dấu ấn với ca khúc Flowers, hiện dẫn đầu các bảng xếp hạng. Nữ ca sĩ cũng chinh phục khán giả với phong cách thời trang cổ điển.

Miley Cyrus đã là một biểu tượng nhạc pop trong thế hệ của cô ấy. Và bây giờ, nữ ca sĩ cũng đang trên con đường trở thành một biểu tượng phong cách. Hình ảnh mới của Miley táo bạo, nổi bật, cá tính nhưng không còn nổi loạn như trước.

Dưới đây là danh sách những bộ trang phục tuyệt đẹp mà nữ ca sĩ đã diện trong tháng 1 này:

Trong hình ảnh giới thiệu album sắp ra mắt, nữ ca sĩ diện bodysuit của Alaïa. Đây là thiết kế từ những năm 1990. Cô kết hợp vẻ ngoài với một cặp kính râm YSL toàn màu đen và giày cao gót.

Trong tháng này, Cyrus cũng đã phát hành một video âm nhạc cho đĩa đơn ăn khách "Flowers", trong đó cô thể hiện một loạt phong cách cổ điển và thời đại mới.

Chiếc váy lamé vàng mà Cyrus mặc trong MV “Flowers” ​​là từ bộ sưu tập thu đông 1991 của Saint Laurent. Tính đến hiện tại thì tuổi đời của nó vượt qua cả giọng ca cá tính.

Trong MV “Flowers” ​​được phát hành vào tháng 1 này, Miley Cyrus còn khuấy động khán giả bằng bộ nội y La Perla Brigitta nóng bỏng.

Chiếc váy Versace này nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2005 của thương hiệu. Nữ ca sĩ "Wrecking Ball" trông quyến rũ trong thiết kế cổ yếm màu hồng baby.

Trong một phong cách cổ điển khác, Miley Cyrus đã chọn chiếc váy Tom Ford của Gucci từ bộ sưu tập xuân hè 1996, theo PaperMag.

Chiếc váy tua rua năm 2002 của Bob Mackie không kém phần cá tính được Miley Cyrus sử dụng trong buổi trình diễn đặc sắc của cô. Không những thế, chiếc váy còn là hiện thân hoàn hảo cho tình yêu của cô dành cho tất cả những thứ hào nhoáng và quyến rũ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)