THỜI TRANG » Thời trang sao

Phong cách thời trang ngoài đời của cô em ngủ với chồng sắp cưới của chị trong 'Cô gái nhà người ta'

Thứ bảy, 22/02/2020 22:53

Đối lập với hình ảnh cô Đào gợi cảm, 'bất trị' trong phim 'Cô gái nhà người ta', ngoài đời diễn viên Việt Hoa lại chuộng phong cách thời trang không quá cởi hở và rất tinh tế.

Một trong những nhân vật phản diện bị ghét nhất trong phim "Cô gái nhà người ta" là Đào - em gái của Uyên (do Việt Hoa đóng).

Việt Hoa đóng vai Đào trong phim "Cô gái nhà người ta".

Khác với cô chị chính chuyên, Đào lại bất chấp tất cả chỉ để có tiền ăn tiêu. Cũng vì thế mà Đào bị bố ruột ghét cay ghét đắng, bị đuổi ra khỏi nhà. Ở những tập mới lên sóng, Đào dùng thủ đoạn để "phá đám" Uyên dưới sự xúi giục của Cường. Cô "đặt bẫy" Khoa rồi tung clip cho cả làng xem. Thậm chí, Đào còn gọi Cường đến để gần gũi, rồi lén gọi điện cho chị dù biết ngày mai chàng thiếu gia giàu nhất làng Yên này sẽ làm lễ ăn hỏi với chị mình là Uyên.

Cô đang là nhân vật phản diện bị ghét nhất phim vì thản nhiên ngủ với chồng sắp cưới của chị.

Để phù hợp với vai diễn này, Việt Hoa phải diện những trang phục "ngắn hết cỡ", hở trên hở dưới trong phim. Nhưng khác với trong phim, ngoài đời nữ diễn viên sinh năm 1996 lại chuộng phong thời trang tinh tế, hiện đại. Những bộ đồ cô nàng chọn không quá hở hang mà rất tôn dáng và nhan sắc.

Ngoài đời, nữ diễn viên chuộng gu thời trang không quá hở mà rất tinh tế.

Hiện tại, Việt Hoa đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội.

Việt Hoa khá thân thiết với Hương Giang (Mận trong Cô gái nhà người ta).

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới