THỜI TRANG » Thời trang sao

Phong cách thời trang từ phim ảnh đến đời thường của Song Hye Kyo

Thứ năm, 22/08/2013 22:56

(Ngoisao.vn) - Song Hye Kyo luôn gây ấn tượng bởi gout thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân của mình dù xuất hiện trong phim hay ngoài đời.

Cùng khám phá phong cách thời trang của Song Hye Kyo khi xuất hiện trên phim, trong các sự kiện cũng như trong cuộc sống đời thường:

Trong bộ phim "Gió mùa đông năm ấy", Song Hye Kyo vào vai tiểu thư của một tập đoàn giàu có. Vì thế, phong cách thời trang của cô cũng vô cùng sang trọng và bắt mắt, cùng với kiểu tóc dài uốn nhẹ đã tạo nên phong thái tao nhã cho nhân vật mà cô đảm nhận.

Với phong cách thời trang quý phái, sang trọng cùng mái tóc xoăn nhẹ đã tạo nên vẻ đẹp tao nhã cho Song Hye Kyo

Trong các bộ phim khác như “Thế giới họ đang sống” cô mang đến sự mới mẻ cho người xem với mái tóc trẻ trung và cá tính, cùng với phong cách thời trang vô cùng năng động và hoạt bát.

Cô cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang vô cùng năng động và hoạt bát

Thời trang của Song Hye Kyo khi xuất hiện tại các sự kiện cũng rất đa dạng về phong cách, có khi cô lựa chọn phong cách thời trang vô cùng cá tính và và trẻ trung, tuy nhiên, khi xuất hiện trong các sự kiện Song Hye Kyo thường xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với vẻ đẹp trong sáng của cô.

Một Song Hye Kyo cực kỳ nữ tính và nhẹ nhàng khi tham gia các sự kiện

Trong cuộc sống đời thường, phong cách thời trang của Song Hye Kyo vô cùng giản dị và gần gũi, cô lựa chọn những bộ trang phục thoải mái, trẻ trung, Song Hye Kyo cũng thường xuyên để mặc mộc, khoe làn da sáng mịn không tỳ vết.

Ngoài đời, Song Hye Kyo thường xuyên để mặt mộc với trang phục thoải mái, trẻ trung

SAND