THỜI TRANG » Thời trang sao

Phòng trang phục khổng lồ hơn 100.000 bộ của TVB: Tuyên Huyên mặc toàn đồ cũ, Triệu Vy cũng đi mượn váy?

Thứ ba, 18/02/2020 08:27

TVB có phòng trang phục đồ sộ và có trang phục được cất giữ đến tận 15 năm.

Mới đây, TVB vừa công bố loạt hình ảnh về phòng trang phục khổng lồ. Sau hơn 5 thập kỉ hoạt động, TVB đã quay hàng ngàn bộ phim với sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám như Cổ Thiên Lạc, Trương Vệ Kiện, Lý Gia Hân, Xa Thi Mạn, Tuyên Huyên, Trương Mạn Ngọc...

Theo Sina, phòng trang phục của TVB có hơn 100.000 bộ và có những bộ được giữ 15 năm. Tiêu biểu có bộ trang phục tân nương màu đỏ rực đã được sử dụng trong 3 bộ phim truyền hình phát hành ở các năm 1994 - 1999 và 2008. 3 người đẹp Tuyên Huyên - Đặng Tụy Vân đều mặc qua trang phục này. Cư dân mạng còn phát hiện ra, bộ sườn xám màu trắng mà Trần Đức Dung từng mặc ở bộ phim nổi tiếng Trâm Hoa Mai, nhiều năm sau đã được Triệu Vy mặc lại.

TVB công bố phòng trang phục khổng lồ, được cất giữ qua nhiều năm

Nhiều trang phục lưu giữ hàng chục năm, được các diễn viên mặc đi mặc lại

TVB từng là kinh đô phim truyền hình của châu Á. Thế nhưng những năm gần đây, nhà đài Hong Kong mất dần sức ảnh hưởng, bước vào thời kỳ sa sút, các diễn viên lần lượt bỏ đi. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là hệ quả do đầu tư thất bại, thiếu tính sáng tạo đổi mới, xa rời nền kinh tế thị trường nên đã dần đánh mất thị phần.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới