THỜI TRANG » Thời trang sao

Phụ kiện dép được bạn gái 'Lọ Lem' của Cristiano Ronaldo ưu ái lúc bầu bí, xem giá cũng đủ thấy độ chịu chơi

Thứ hai, 04/04/2022 12:57

Trong thời gian mang thai nặng nề, Georgina Rodriguez thường xuyên sử dụng dép lê vừa thuận tiện khi di chuyển lại an toàn cho cả mẹ và bé.

Vừa qua, Georgina Rodriguez có cập nhật trang Instagram với bức hình gia đình ấm cúng. Trong ảnh cô cùng Cristiano và 4 nhóc tì đáng yêu ngồi quây quần bên nhau trên bãi cỏ xanh. Tất cả các thành viên đều mặc đồ gọn gàng, xài áo khoác bên ngoài để giữ ấm.

Georgina Rodriguez để mặt mộc, đi dép lê ở tháng cuối thai kỳ.

Georgina hiện tại đang mang thai ở giai đoạn cuối. Vì bầu bí một cặp sinh đôi nên bụng cô to lùm lùm. Để thuận tiện cho việc di chuyển và an toàn cho cả mẹ lẫn bé mà mỹ nhân 28 tuổi này thường xuyên đi dép. Những đôi dép của Georgina đến từ thương hiệu Louis Vuitton, có thiết kế đơn giản nhưng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Được biết giá của các phụ kiện dép này lên tới hàng chục triệu đồng, chứ không hề rẻ.

Bạn gái của Cristiano chuộng phụ kiện dép có giá hàng chục triệu đồng.

Kể từ sau khi hẹn hò với Cristiano Ronaldo vào năm 2017, cuộc đời của Georgina đã hoàn toàn thay đổi. Từ một nhân viên bán hàng thời trang với thu nhập 10 bảng mỗi giờ, cô đã trở thành mỹ nhân được giới truyền thông săn đón, có lượng hàng chục triệu người theo dõi trên trang Instagram.

Mặc dù có cuộc sống giàu sang và sự nổi tiếng nhưng Georgina cho biết, cô và Cristiano không phải kiểu bố mẹ nuông chiều con cái. Cô tránh cho các con sử dụng iPad, điện thoại hay máy tính. Lũ trẻ nhà cô thường chơi với giấy, bút, màu vẽ, tập làm bánh và nghe nhạc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới