THỜI TRANG » Thời trang sao

Phụ nữ sau ly hôn phải như Dương Mịch, mặt đẹp chân thon liệu chồng cũ có tiếc?

Thứ năm, 03/10/2019 22:35

Trong khi Lưu Khải Uy liên tục bị đánh giá là xuống sắc, thậm chí có phần tụt dốc phong độ thì Dương Mịch được cho là ngày càng nhuận sắc, trẻ trung hơn xưa gấp nhiều lần.

Sau ly hôn, Dương Mịch liên tục khoe nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn và thần thái có phần trẻ trung hơn xưa gấp nhiều lần. Thậm chí nữ diễn viên sinh năm 1986 còn tự làm trẻ hóa nhan sắc bằng những kiểu tóc tết cá tính, ăn mặc "xì teen". Mới đây, Dương Mịch còn khiến người hâm mộ khen nức nở trong bộ ảnh mới vì đôi chân quá nuột nà.

Dương Mịch vốn mang nét đẹp mong manh nhưng đầy khí chất nhờ đôi mắt trong veo và làn da căng mịn, Bên cạnh đó là đôi chân dài tít tắp cùng vóc dáng chuẩn rõ từng đường cong của Dương Mịch cũng là điều khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Sau ly hôn là một Dương Mịch trẻ đẹp, xinh xắn hệt như cô gái đôi mươi. Dù vấp nhiều chỉ trích quanh đời tư nhưng không vì thế mà bà mẹ 1 con "bớt đẹp". Cô còn chụp ảnh một bộ ảnh để khoe nhan sắc đỉnh cao của mìn

Dương Mịch tạo dáng ấn tượng khoe đường cong đẹp ngất ngây với đôi chân thon dài miên man.

Mỹ nhân 33 tuổi vốn có lợi thế chân dài và cặp đùi thon gợi cảm.

Cô có lối tạo dáng và thần thái thu hút không thua kém các người mẫu chuyên nghiệp.

Trang điểm nhẹ nhàng nền nã, "nàng Bạch Thiển" khoe được lợi thế nhan sắc thanh tú với sống mũi cao thẳng.

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, nàng hoa đán còn đắt show hơn trước. Cô vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ Ngụy Đại Huân nhưng không lên tiếng bình luận gì về điều này.

Nữ diễn viên xinh đẹp ngay cả trong những hình ảnh hậu trường.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới