THỜI TRANG » Thời trang sao

'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam chẳng ngại ngùng vén váy khoe chân trước mặt 'Hải Lan Sát' Vương Quan Dật

Thứ hai, 20/08/2018 20:59

Tần Lam (Phú Sát Hoàng hậu) không chỉ gây ấn tượng với khán giả nhờ style thời trang sành điệu, cá tính mà còn rất đẹp đôi khi đứng bên Vương Quan Dật (Hải Lan Sát).

Vào ngày 19/8 vừa qua, “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam và “Hải Lan Sát” Vương Quan Dật đã trở thành khách mời đặc biệt của show “Phong Cuồng Y Trù”. Đây là một chương trình thời trang của đài Giang Tô.

Phú sát Hoàng hậu và Hải Lan Sát của “Diên Hi công lược” cùng nhau tham dự show “Phong Cuồng Y Trù”.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục đầm đen 2 dây xuyên thấu kết hợp với áo khoác ngoài cài khuy lệch, Tần Lam trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Nếu trong “Diên Hi công lược”, Tần Lam thể hiện được hình ảnh Hoàng hậu đoan trang, hiền dịu bao nhiêu thì ngoài đời thật cô lại cá tính, năng động và hiện đại bấy nhiêu.

Trong khi đó, “Hải Lan Sát” Vương Quan Dật lên đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ điển trai vốn có. Sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt rất sáng, anh nhận được nhiều sự yêu mến từ các khán giả nữ. Phải nói rằng Tần Lam đứng cạnh Vương Quan Dật, 2 người trông thực sự đẹp đôi.

Tần Lam (Phú Sát Hoàng hậu) không chỉ gây ấn tượng với khán giả nhờ style thời trang sành điệu, cá tính mà còn rất đẹp đôi khi đứng bên Vương Quan Dật (Hải Lan Sát)

Tuy nhiên điều đáng nói hơn cả là việc Tần Lam có khoảnh khắc đặc biệt trong chương trình khi chẳng ngần ngại vén váy khoe chân thon nuột nà trước mặt Vương Quan Dật và mọi người. Mặc dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Tần Lam vẫn giữ được dáng vóc đẹp như gái đôi mươi.

Một số hình ảnh khác của Tần Lam và Vương Quan Dật.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)