THỜI TRANG » Thời trang sao

'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam gây sốt với style thời trang trẻ trung, khoe trọn vòng eo siêu thực và đôi chân nuột nà

Chủ nhật, 22/08/2021 20:50

Nữ diễn viên Tần Lam nhận được nhiều lời khen ngợi khi lên đồ tôn dáng tại sự kiện sự kiện đóng máy phim mới.

Gần đây Tần Lam đã tham gia buổi tiệc đóng máy cho bộ phim "Tất cả về bác sĩ Đường". Có thể thấy trước sự kiện này cô lên đồ tông đen với áo crop top và chân váy ngắn. Nhờ việc phối đồ tôn dáng mà nữ diễn viên 42 tuổi này khoe được vòng eo con kiến cùng đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.

Tần Lam lên đồ tông đen khoe trọn vòng eo siêu thực và đôi chân thon dài.

Không ít người dành lời khen ngợi cho Tần Lam. Họ không nghĩ cô lại trẻ trung, năng động như vậy. Kể cả sau đó khi thay trang phục áo phông, quần jeans, nữ diễn viên "Diên Hi công lược" vẫn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nhờ vào vóc dáng nhỏ nhắn cùng hàng loạt biểu cảm đáng yêu.

"Nàng Phú Sát Hoàng hậu" được khen trẻ trung, năng động dù đã U50.

Tần Lâm là 1 trong những ngôi sao có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu năm. Cô được khán giả yêu mến nhờ vào khả năng diễn xuất tự nhiên, ấn tượng. Ngoài ra việc gìn giữ sắc vóc tốt ở tuổi U50 cũng giúp tên tuổi của cô không bị quên lãng.

Loạt biểu cảm đáng yêu của Tần Lam trong buổi đóng máy phim.

Mặc dù có sự nghiệp thành công là vậy nhưng cho đến tận bây giờ Tần Lam vẫn chưa tìm thấy được tình yêu đích thực của cuộc đời. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ sớm gặp người trong mộng và lên xe hoa chứ không còn phải sống cảnh cô đơn như hiện tại.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới