THỜI TRANG » Thời trang sao

'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam khí chất ngời ngời, tỏa hương sắc ở Hong Kong

Thứ năm, 13/09/2018 08:02

Nữ diễn viên Tần Lam gây ấn tượng sâu sắc cho giới truyền thông và người hâm mộ xứ Cảng thơm bởi vẻ đẹp kiêu sa, đậm khí chất.

Vào ngày 12/9 vừa qua, Tần Lam đã có mặt tại Hong Kong để tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Xuất hiện bên cạnh 2 ngôi sao khác là Thái Trác Nghiên và Ngô Tôn, “Phú Sát Hoàng hậu” của “Diên Hi công lược” nhận được sự chú ý đặc biệt.

Nữ diễn viên Tần Lam gây ấn tượng sâu sắc cho giới truyền thông và người hâm mộ xứ Cảng thơm bởi vẻ đẹp kiêu sa, đậm khí chất.

Lựa chọn trang phục đầm đen với thiết kế hở tay làm điểm nhấn, mỹ nhân U40 này make-up với tông môi đỏ quyến rũ. Cô sử dụng phụ kiện nổi bật với vòng tay nhiều màu sắc và bông tai khổ lớn.

Tần Lam nhận được nhiều lời khen ngợi vì diện mạo xinh đẹp, khí chất ngời ngời của mình. Thái Trác Nghiên còn tiết lộ lúc đứng bên cạnh “Phú Sát Hoàng hậu”, người cô còn tỏa hương thơm rất cuốn hút. Viết trên trang cá nhân, Trác Nghiên bày tỏ: “Cám ơn hoạt động lần này đã cho tôi được gặp Dung Âm. Quá đẹp, quá khí chất. Tôi muốn làm Hoàng đế”.

Thái Trác Nghiên đặc biệt ấn tượng với “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam của “Diên Hi công lược”.

Được biết, trong chuyến đi tới Hong Kong lần này, Tần Lam còn có cơ hội gặp lại bạn diễn Cổ Cự Cơ trong “Hoàn Châu Cách Cách 3” và thần tượng của mình là Châu Huệ Mẫn.

Hình ảnh Tần Lam khoe chân thon dài như người mẫu khi xuất hiện tại sân bay trước đó.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)