THỜI TRANG » Thời trang sao

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam lộ gương mặt tái nhợt vì chạy show quá nhiều

Thứ tư, 26/09/2018 16:08

Việc liên tục phải di chuyển khiến sức khỏe của Tần Lam bị ảnh hưởng, gương mặt cô xanh xao, thiếu sức sống so với trước.

Sau thành công của vai diễn “Phú Sát Hoàng hậu” trong “Diên Hi công lược”, Tần Lam nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, quay phim, chụp hình quảng cáo. Suốt nhiều ngày qua, cô phải di chuyển đến các địa điểm trong và ngoài nước để phục vụ công việc. Bản thân Tần Lam cũng thừa nhận cô không có đủ thời gian để ngủ.

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam đi ghi hình cho chương trình “Happy Camp”.

Mới đây, Tần Lam đã có mặt tại Trường Sa, Hồ Nam để ghi hình cho chương trình “Happy Camp”. Mới trở về từ chuyến đi Hong Kong nhưng nữ diễn viên U40 tuổi này vẫn cố gắng giữ hình ảnh đẹp nhất trước người hâm mộ. Cô mặc áo dáng rộng kết hợp quần short khoe chân thon, đứng vẫy tay chào các fans.

Nữ diễn viên “Diên Hi công lược” mặc áo dáng rộng kết hợp quần short khoe chân thon.

Tuy nhiên có thể thấy rất rõ gương mặt tái nhợt của Tần Lam trong những bức hình chụp được bên ngoài trường quay. Vì chạy show quá nhiều nên “Phú Sát Hoàng hậu” xanh xao và thiếu sức sống so với trước. Thế nhưng không vì thế mà nụ cười trên môi Tần Lam bị dập tắt. Cô liên tục cười và không quên nhắn nhủ tới người hâm mộ đứng phía dưới.

Việc liên tục phải di chuyển khiến sức khỏe của Tần Lam bị ảnh hưởng, gương mặt cô xanh xao, thiếu sức sống so với trước.

Hoàn tất việc ghi hình ở Hồ Nam, Tần Lam quay trở lại Bắc Kinh. Trải qua một ngày làm việc mệt mỏi, cô trang điểm tươi tắn, diện đồ sang chành như đi sự kiện lúc có mặt ở sân bay. Dường như chuỗi ngày làm việc liên tục không nghỉ ngơi của Tần Lam vẫn chưa có hồi kết.

Sau khi kết thúc việc ghi hình, Tần Lam lên đồ sang chảnh khi ra sân bay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)