THỜI TRANG » Thời trang sao

'Phù thủy' Emma Watson diện đồ cá tính đi hẹn hò doanh nhân hơn 10 tuổi

Thứ ba, 26/04/2016 16:39

'Phù thủy' Emma Watson xuất hiện bên chàng bạn trai mới khi họ đi dùng bữa sáng cùng nhau. 'Phù thủy' Emma Watson được cho là đã bí mật hẹn hò từ cuối năm ngoái.

Mới đây, "phù thủy" Emma Watson đã có một khoảng thời gian vui vẻ khi đi ăn cùng chàng bạn trai mới William Mack Knight ở New York. Nữ diễn viên 26 tuổi diện sơ mi, áo khoác da, quần jeans đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Phải mất hơn một năm sau khi chia tay bạn trai cũ, Emma mới bình tâm trở lại và sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. William Mack Knight làm việc trong lĩnh vực công nghệ, không hề có mối liên hệ nào với showbiz. Đó chính là điểm khiến Emma Watson "xiêu lòng".

"Phù thủy" Emma Watson xuất hiện bên bạn trai mới khi đi ăn sáng

Nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp trên phố

Tin đồn hẹn hò giữa Emma Watson và doanh nhân 36 tuổi dấy lên từ tháng 10 năm ngoái khi cánh săn ảnh bắt gặp William Mack Knight hộ tống "cô phù thủy" nhỏ đi xem vở nhạc kịch Halminton. William Mack Knight tốt nghiệp Đại học danh tiếng Princeton năm 2003 và tiếp tục theo học tại Columbia Business School ở Mahattan. Anh hiện đang là quản lý cao cấp của công ty Công nghệ Medallia.

Dù chênh lệch nhau tới 10 tuổi nhưng cặp đôi vẫn chia sẻ rất nhiều sở thích chung và đều cảm thấy rất hạnh phúc trong mối quan hệ này. Họ thường xuyên dành thời gian cho nhau dù cả hai đều vô cùng bận rộn.

Ngôi sao "Harry Potter" đã hẹn hò William Mack Knight từ mùa thu năm ngoái nhưng giữ bí mật với truyền thông

Emma bên bạn trai cũ Matt Janney - chàng sinh viên người Anh của Đại học Oxford

>> 'Phù thủy' Emma Watson bỏ nghiệp diễn viên để đọc sách

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)