THỜI TRANG » Thời trang sao

Phượng Chanel được Instagram nước ngoài nhắc tên khi khoe 9 đôi bông tai quý giá

Thứ ba, 05/05/2020 21:09

Dù bị các cư dân mạng trong nước chê bai gu thời trang nhưng bạn gái Quách Ngọc Ngoan vẫn nhận được lời khen từ fan quốc tế vì những món phụ kiện đắt giá.

Dù phủ toàn hàng hiệu, Phượng Chanel luôn bị công chúng chê bai về gu thời trang và cách phối đồ không ăn nhập. Tuy nhiên, ai nấy phải phục vì nữ doanh nhân khá đầu tư vào thương hiệu đình đám đến từ Pháp này. Từ quần áo, váy vóc, giày dép, túi xách, phụ kiện các loại gần như chẳng có một thương hiệu nào có thể lọt vào mắt xanh của nữ doanh nhân này ngoài Chanel.

Mới đây, Phượng Chanel tiếp tục làm mọi người phải mắt tròn mắt dẹt khi khoe bộ sưu tập bông tai mới tậu xịn sò. Và dĩ nhiên tất cả chúng đều là từ Chanel. Mỗi đôi phải có giá trị từ vài trăm đến trên cả nghìn đô. Thậm chí, một trang Instagram nước ngoài chuyên đăng tải những hình ảnh sản phẩm về Chanel với hàng trăm lượt follow cũng đăng tải lại hình ảnh của nữ doanh nhân này. Rất nhiều tín đồ thời trang khắp thế giới tỏ ra ngưỡng mộ và thán phục trước bộ sưu tập của Phượng Chanel.

Loạt phụ kiện hàng hiệu quý giá của Phượng Chanel giúp cô nhận được nhiều lời khen

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới