THỜI TRANG » Thời trang sao

Phương Mai khoe vòng một 'no tròn' tại sự kiện

Thứ năm, 06/07/2017 14:24

Phương Mai khoe trọn vẻ sexy, đặc biệt là vòng một nóng bỏng trong bộ cánh trễ nải. Vốn theo đuổi hình tượng gợi cảm, cô luôn biết cách tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Phương Mai mới trở về sau chuyến du lịch New York mừng sinh nhật tuổi 27. Cô không kịp nghỉ ngơi mà tất bật chạy show ở nhiều tỉnh, thành. Vừa hoàn thành công việc MC tiếng Anh tại đêm chung kết Miss Asean, cô bay ra Hà Nội để giữ vai trò dẫn dắt cho một event vào tối qua (5/7).

Tại sự kiện, Phương Mai hạnh phúc khi có mẹ ruột tháp tùng. Đây là lần đầu tiên mẹ cô chịu xuất hiện bên con gái ở chốn đông người. Siêu mẫu chia sẻ, từ lúc chuyển vào Sài Gòn sinh sống và hoạt động nghệ thuật, thi thoảng cô mới ra Hà Nội thăm gia đình, do đó, bố mẹ cô ít có cơ hội được trực tiếp xem cô làm việc.

Phương Mai đẹp mê hồn với váy cúp ngực trễ nải, khoe vòng một căng tròn

Trong bộ cánh trễ nải, cô nàng siêu mẫu kiêm MC khoe trọn vẻ sexy, đặc biệt là vòng một nóng bỏng. Vốn theo đuổi hình tượng gợi cảm, hiện đại, Phương Mai luôn biết cách giúp mình tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn.

Trước thắc mắc, bố mẹ có phàn nàn về phong cách ăn mặc của mình, Phương Mai cho biết: "Mẹ tôi là người có tư tưởng rất thoáng và yêu cái đẹp. Thực tế, chính mẹ là người động viên, thậm chí 'ép buộc' tôi làm đẹp. Bản thân tôi là người rất lười make-up và chăm chút cho vẻ ngoài của mình mỗi khi ra đường. Chỉ khi đi sự kiện, tôi mới đầu tư hình ảnh".

Vẻ sexy, khó cưỡng của MC Phương Mai trong sự kiện tối 5/7

Cô nàng siêu mẫu được mẹ tháp tùng. Từ khi vào Sài Gòn lập nghiệp, Phương Mai ít có thời gian gặp gỡ gia đình, người thân

Hình ảnh đẹp khi nữ MC được mẹ mình chỉnh váy trước ống kính

Trong số những người đẹp làm MC hiện tại, Phương Mai được đánh giá cao bởi khả năng song ngữ và bản lĩnh sân khấu vững vàng

Phương Mai khoe nhan sắc đầy cuốn hút

Click xem thêm:Phương Mai mặc xuyên thấu, khoe ngực nóng bỏng khi làm MC

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)