THỜI TRANG » Thời trang sao

Phương Mai không ngại khoe trọn body nóng bỏng khi làm MC

Thứ ba, 12/04/2022 10:58

Trong hơn một tuần qua, Phương Mai tạm xa chồng con vì bận rộn với lịch chạy show event từ Hà Nội, Hạ Long đến Nha Trang, TP HCM. Cô liên tục được mời dẫn chương trình cho nhiều sự kiện, hội nghị về đầu tư kinh tế được tổ chức bởi các doanh nghiệp của Mỹ và các nước châu Âu.

Người đẹp chia sẻ, showbiz gần như đã hoạt động bình thường trở lại sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Điều đó khiến cô cảm thấy vui mừng bởi có thể làm công việc MC mà mình đam mê, đồng thời ấp ủ những dự định nghệ thuật mới. Hơn nữa, việc dẫn chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh là sở trường của Phương Mai nên cô như ‘cá gặp nước’, chứ không hề bỡ ngỡ hay gặp bất kỳ khó khăn nào.

Vốn theo đuổi hình tượng sexy nên Phương Mai thường chọn những bộ cánh bó sát và có đường xẻ táo bạo để tôn lên đường cong cơ thể. Ở show trên du thuyền trên sông Sài Gòn, ‘gái một con’ khoe trọn vòng một nóng bỏng và lưng trần táo bạo cùng hình xăm quyến rũ với bộ cánh ánh kim.

MC Phương Mai diện đầm dạ hội màu xanh da trời xẻ cao đến tận hông

Cựu siêu mẫu dẫn chung cùng MC Đức Bảo tại Nha Trang

Liên tục chạy show khắp trong Nam, ngoài Bắc suốt một tuần, Phương Mai gần như phải nhờ vú em chăm sóc con trai. Bé Henryk - nhóc tỳ đầu lòng của vợ chồng siêu mẫu đã hơn 2 tuổi, ngày càng lớn nhanh và ít bám mẹ. Nhờ vậy, nữ MC dễ dàng hơn trong việc sắp xếp lịch dẫn, thậm chí còn có kế hoạch tái xuất ở mảng phim ảnh.

“Sau khi kết thúc một tuần chạy show, tôi tranh thủ đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang cùng ông xã và con trai bởi đã lâu cả gia đình chưa có dịp du lịch từ sau đợt dịch Covid-19. Chuyến đi ngắn ngày nhưng đủ để vợ chồng tôi refesh tinh thần, đồng thời bù đắp cho con trai”, Phương Mai tâm sự.

Phương Mai sinh năm 1991, từng tham gia nhiều sân chơi nhan sắc như và đạt được một số thành tích như top 10 Asian Super Model (2009), giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Không chỉ là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk, cô còn lấn sân phim ảnh với một số tác phẩm “Âm mưu giày gót nhọn”, “Chung cư ma”… Nhiều năm trở lại đây, cô phát triển vai trò MC và trở thành một trong những MC song ngữ hot nhất của showbiz. Vốn là cựu sinh viên trường Ams Hà Nội, tốt nghiệp Đại học RMIT, Phương Mai có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và uyển chuyển.

Từng yêu thích cuộc sống tự do, phóng khoáng nhưng từ khi kết hôn vào năm 2019 với ông xã người Ba Lan và sinh con trai đầu lòng, Phương Mai thay đổi nhiều về tính cách. Hiện tại cô có tổ ấm hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới