THỜI TRANG » Thời trang sao

Phương Mai sang chảnh với trang phục của Hà Tăng

Thứ bảy, 06/06/2015 20:28

Phương Mai tỏa sáng trong những thiết kế của Tăng Thanh Hà. Phương Mai vẫn rất sang chảnh dù khoác lên người những bộ trang phục không phải hàng hiệu.

Dù đã không còn hoạt động trong làng mẫu hơn 2 năm nay nhưng Phương Mai vẫn là gương mặt được săn đón trong các bộ ảnh nghệ thuật và thời trang. Mới đây, cựu siêu mẫu 9x được Tăng Thanh Hà chọn làm mẫu cho những thiết kế mới nhất từ shop thời trang của mình.

Phương Mai khoác lên người những thiết kế do Hà Tăng lên ý tưởng

Là người phóng khoáng trong thời trang Phương Mai không kén các thiết kế, cô thích gì mặc đó và luôn tỏa sáng khi diện bất kì trang phục nào.

Vừa qua, Phương Mai dính phải scandal không hay với “công chúa” Lâm Chi Khanh trong chương trình thực tế “Điệp vụ tuyệt mật”. Rất nhiều người chỉ nhìn thấy bề nổi mà chưa biết được sự thật đằng sau ống kính đã chỉ trích người đẹp khiến cô xuống tinh thần. Cuối cùng cô cũng được ban tổ chức, những bạn thi cùng lên tiếng để giải oan.

Từng bị ám ảnh khi đóng bộ phim kinh dị “Chung cư” nhưng sắp tới khán giả sẽ được tái ngộ nữ diễn viên trong bộ phim “Ám ảnh” sắp được ra mắt trong tháng 6 này.

Trang phục: HATANG Stylist: Quang Tuyến Makeup: Tài Nguyễn Photo: Alex

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)