THỜI TRANG » Thời trang sao

Phương Mai xuất hiện lộng lẫy, được đưa đón bằng xe 2 tỷ

Thứ năm, 17/05/2018 13:34

Vốn được biết đến là người đẹp có phong cách ăn mặc táo bạo nhưng xuất hiện tại một event vào hôm qua (16/5), Phương Mai lại gây bất ngờ với style trang nhã, sang trọng.

Cựu siêu mẫu được tài xế riêng chở bằng ô tô màu trắng 2 tỷ đến địa điểm diễn ra chương trình. Xế hộp này được Phương Mai mua sau thời gian tích góp tiền từ việc chạy show MC. Chân dài chia sẻ rằng, bình thường cô đều tự lái xe đi diễn, nhưng lần này do mặc váy quá lộng lẫy, bất tiện trong việc cầm vô lăng nên cô nhờ tài xế riêng đưa đón.

Phương Mai đẹp hút hồn, được đưa đón bằng xe 2 tỷ

Xuất hiện tại event, Phương Mai diện hai bộ đầm của 2 NTK Việt nổi tiếng. Hai bộ cánh có màu sắc trang nhã, kiểu dáng như công chúa giúp cựu người mẫu dịu dàng hơn so với hình ảnh bốc lửa quen thuộc. Cô cũng không tạo kiểu tóc cầu kỳ mà buông tự nhiên, đồng thời trang điểm với tone màu nhẹ nhàng, nữ tính. Không mix quá nhiều phụ kiện, Phương Mai chỉ đeo bộ khuyên tai kim cương 1,5 carat.

Bộ cánh có màu sắc trang nhã, kiểu dáng như công chúa giúp cựu người mẫu dịu dàng hơn so với hình ảnh bốc lửa quen thuộc

Cũng trong chương trình, Phương Mai có dịp hội ngộ với người bạn thuở cắp sách đến trường - MC Đức Bảo. Cả hai biết nhau từ thời còn học cấp 3, chơi chung trong đội bóng rổ

MC Phương Mai đang có tình yêu đẹp với bạn trai ngoại quốc và vẫn chưa nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn

Click xem thêm: Phương Mai gợi cảm cùng NTK Đức Hùng chấm thi Siêu mẫu Việt Nam

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)