THỜI TRANG » Thời trang sao

Phương Mỹ Chi diện style cá tính xuất hiện ở sân bay

Thứ sáu, 11/05/2018 13:48

"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi tiết lộ bản thân khá hồi hộp nhưng cũng không kém phần háo hức khi tiếp tục có dịp lưu diễn ở Mỹ.

Sáng sớm 11/5, Phương Mỹ Chi cùng mẹ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để lên đường sang Mỹ lưu diễn theo lịch trình đã lên từ trước. Á quân "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên gây chú ý khi diện trang phục cá tính, khác hẳn hình ảnh thường thấy.

Bên cạnh gia đình và người thân, một số fan ruột của Phương Mỹ Chi cũng tranh thủ đến tiễn, chúc thần tượng có chuyến lưu diễn thành công.

Chia sẻ cảm xúc trước giờ lên máy bay, con gái nuôi của ca sĩ Quang Lê cho biết: "Dạ đây là lần thứ hai em được đi Mỹ! Suốt mấy tuần nay, em cảm thấy rất vui và hồi hộp mỗi khi nghĩ về chuyến lưu diễn này. Trước khi đi, em gặp không ít trục trặc vì sự cố vé máy máy bay và lùm xùm từ trên trời rơi xuống. Những điều này khiến em buồn, suy nghĩ nhiều, đồng thời có một chút lo lắng. Tuy nhiên, em sẽ cố gắng hát thật tốt trong các show diễn sắp tới để đáp lại tình cảm yêu mến của quý vị khán giả ở hải ngoại".

Phương Mỹ Chi diện đồ cực sành điệu tại sân bay

"Cô bé dân ca" nay đã mang thần thái của một ngôi sao nhí, sanh chảnh và cực thời trang

Bố mẹ và bạn bè đã ra tiễn Phương Mỹ Chi khá đông

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới